ดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ภาพรวมในเดือนตุลาคม 2566 โลกกำลังอยู่ในสภาวะที่ไม่ค่อยดี ปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมๆ  ความกดดัน ปัญหากระทบกระทั่ง ระวังความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในหลายๆ มุมโลก ภัยทางธรรมชาติ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด หรือมีปัญหาเกี่ยวกับอุทกภัย วาตภัยทั้งหลาย เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวัง ภัยทางด้านอบายมุขและยาเสพติดจะมีมากขึ้นปัญหาเยาวชนจะทวีคูณ

ปีชวด

การงาน : โครงการที่กำลังทำอยู่จะมีโอกาสสำเร็จและมีประสิทธิภาพ ได้รับเกียรติรับการไว้วางใจจากเจ้านายให้ทำงานสำคัญ มีโอกาสเติบโต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : มีรายได้ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ การทำธุรกิจได้ผลกำไรที่เติบโต หากมีปัญหาทางด้านการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง

ความรัก : คนมีคู่ ค่อนข้างแฮปปี้ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายจบลงด้วยดี

คนโสด ได้พบเจอคนดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงสามารถอุปถัมภ์เลี้ยงดูได้อย่างดี

สุขภาพ : ปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ปวดเมื่อย ลำไส้ไม่ดี เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย

ปีฉลู

การงาน : มีโอกาสได้เดินทางไกลไปศึกษางานต่างประเทศ ได้รับการช่วยเหลือผลักดันจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน : ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ เกิดความขัดสน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ คู่ค้าหรือหุ้นส่วนคิดไม่ซื่อ หรือเป็นภาวะที่หาเงินยาก

ความรัก : คนมีคู่ ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวมีความอบอุ่นที่ดี เข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ได้พบเจอคนที่ดีมีไหวพริบปฏิภาณดี ความรักลงตัวสมหวัง

สุขภาพ : ระวังปัญหาที่เกิดจากสายตาไม่ดี หัวใจ เลือด กระเพาะอาหาร ความเคร่งเครียด โรคซึมเศร้า อารมณ์ร้อน

ปีขาล

การงาน : มีความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลาย ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์การเดินทางเพื่อไปศึกษางานดูงาน

การเงิน : มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง การลงทุนมีปัญหาขัดข้อง ในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ถนัดหรือไม่มีประสบการณ์ความรู้ มีรายจ่ายมาก ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบ

ความรัก : คนมีคู่ ได้รับความสุข การดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น หากมีปัญหาความขัดแย้ง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ควรหาเวลาไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ คนโสด ได้พบรักกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่ช่วยแนะนำให้พบเจอกับคนที่ดี เป็นจุดลงตัวที่คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอเนื้อคู่

สุขภาพ : แข็งแรงดี โรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงไม่มีเข้ามาเบียดเบียน ไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

ปีเถาะ

การงาน : มีความราบรื่นคล่องตัว โครงการที่คิดไว้จะสำเร็จ และได้พัฒนาต่อยอด มีโอกาสช่องทางของผลประโยชน์รายได้เพิ่มขึ้น

การเงิน : จะมีโชคลาภแบบฟลุคๆ ได้เงินก้อนโต หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีความสามารถในการติดต่อเจรจา ได้ค่าคอมมิชชั่น ได้โบนัส

ความรัก : คนมีคู่ อาจมีปัญหาอารมณ์หงุดหงิด มีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย มีความไม่เข้าอกเข้าใจกัน หรือเกิดความบาดหมาง การเงินอาจจะเป็นตัวแปรในการที่ทำให้เกิดเรื่อง คนโสด ถ้ามีความรักในช่วงนี้อาจเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง เป็นคนสายเปย์แต่ในที่สุดคุณจะเสียความรู้สึก

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วย ท้องไส้ปั่นป่วน อารมณ์ความเครียด ความกังวลต่างๆ โรคภูมิแพ้ ลำไส้ไม่ดี กินอาหารผิดสำแดง อาหารเป็นพิษ

ปีมะโรง

การงาน : มีปัญหาท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ อุปสรรคเป็นเครื่องพิสูจน์ตัวเอง

การเงิน : มีโอกาสเสียเงินเสียทอง การเงินขัดข้อง ยังไม่เป็นไปตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ เงินขาดมือ ระวังจะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกโกง ทำอะไรก็ขาดทุน

ความรัก : คนมีคู่ มีความอ่อนไหวง่าย ความสัมพันธ์ในครอบครัวจืดจางหรือไม่แฮปปี้เหมือนเมื่อก่อน ระวังจะมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ ควรพักใจเอาไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นจะเสียหาย เสียความรู้สึกได้ในภายหลัง

สุขภาพ : ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน ควรระวัง การทำงานหนัก พักผ่อนน้อย หรือรับประทาน อาหารไม่เป็นเวลา ระบบขับถ่ายแปรปรวน

ปีมะเส็ง

การงาน : ได้รับสิทธิพิเศษบางอย่าง ได้รับการไว้วางใจจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้เดินทางไกล ได้รับตำแหน่งใหม่ ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุคๆ หรือโชคจากการเสี่ยงโชค มีความสามารถในการติดต่อเจรจา ได้เงินพิเศษ ได้โบนัสค่าคอมมิชชั่น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางแก้ไข

ความรัก : คนมีคู่ ต้องระวังคำพูดที่ทำให้เกิดการไม่เข้าใจกัน ช่วงนี้ไม่ควรพูดตรงหรือแรงเกินไป เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะ ผิดใจกัน คนโสด ยังมีปัญหารักคนไม่จริงใจ หรือแอบรักแอบชอบ เป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ มีปัญหารักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ : ระวังปัญหาที่เกิดจากระบบทางเดินหายใจ ความจำ สมอง ความคิดอ่านไม่คล่องตัว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับท้องไส้

ปีมะเมีย

การงาน : ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าเติบโต ได้รับเกียรติได้รางวัล ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะดีขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี

การเงิน : มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เกิดขึ้น การวางแผนหรือการทำธุรกิจ จะประสบความสำเร็จ มีการขยายตัว การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก : คนมีคู่ เกิดความขัดแย้ง การพลัดพราก ความรักไม่สมหวัง สิ่งที่เกิดขึ้นล้วนแต่เป็นเรื่องเก่าๆ เดิมๆ การเขี่ยให้ไฟลุกเป็นผลเสีย ไม่ควรทำ คนโสด ระวังรักคนมีเจ้าของ เป็นรักต่างวัย ได้เจอคนอายุมาก หรือเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ : ช่วงนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับโรคเก่าๆ โรคเดิมกำเริบ โรคที่เกี่ยวกับภายในช่องท้อง ระบบการขับถ่ายมีปัญหา

ปีมะแม

การงาน : มีความขัดแย้ง มีเรื่องราวปากเสียงที่ไม่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เอกสารผิดพลาด การเจรจาไม่เป็นผล ไม่เป็นไปตามนัดหมาย ระวังถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเงิน : สุขภาพไม่ดีต้องใช้เงินในการรักษา มีภาวะของความเสียหายด้านการเงิน การลงทุนมีความเสี่ยง ต้องพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก : คนมีคู่ ได้รับสิ่งดีๆจากคนรัก ทั้งความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่ จากคนรักมากขึ้น ปัญหาต่างๆ สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดแล้วทั้งคู่จะโชคดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ดี มีความขยันขันแข็ง เอาการเอางาน หรือเป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ : ควรระวังเป็นปัญหาที่เกี่ยวกับหัวใจ สมอง ความจำ สายตา หรือโรคความดันโลหิตต่าง ๆ

ปีวอก

การงาน : โครงการที่คิดไว้หรือกำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ ไปในทิศทางที่ดี มั่นคงในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากคู่ค้าหุ้นส่วนมีความล้มเหลว ในการบริหารเงิน การลงทุนควรเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าทำอะไรใหญ่เกินตัว

ความรัก : คนมีคู่ ได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ควรจูงมือกันไปเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ คนโสด พบรักกับคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีเกณฑ์สมหวังสมปรารถนา ได้พบเจอคนที่ดี และอาจจะเป็นเนื้อคู่ตัวจริง

สุขภาพ : ควรระวังเป็นเรื่องของภาวะการติดเชื้อ หรือโรคระบาด ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ปีระกา

การงาน : มีไอเดียใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่โอกาสเปิด ได้รับผลงานดีเข้ามา หน้าที่การงานมีความสำเร็จสมหวังค่อนข้างสูง ปัญหาความขัดแย้งหรืออุปสรรคต่างๆ จะเรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน : จะต้องเสียเงิน หรือมีการลงทุนที่ยังไม่คุ้มค่าแก่การลงทุน ระวังมีปัญหา ถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือภาวะของความขาดทุนผิดหวังเสียหายถูกโกง ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : คนมีคู่ มีเรื่องหงุดหงิดใจ ทะเลาะกันบ่อย หรือเป็นช่วงเวลาที่มีความขัดแย้งห่างเหินไม่ลงตัว คนโสด ควรเก็บเนื้อเก็บตัว เก็บใจเอาไว้ก่อน หากมีความรักอาจจะเสียความรู้สึก เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วย ปัญหาที่เกิดในช่องท้อง เช่น มดลูก รังไข่ ระบบลำไส้ ต่อมลูกหมากไม่ดี มีปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน

ปีจอ

การงาน : เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ไม่เข้าใจกัน ช่วงนี้การงานจะมีความผิดพลาดได้ ดังนั้นจึงไม่ควรตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยการทำทุจริต เพราะจะถูกเล่นงานหรือถูกให้ออกจากงาน

การเงิน : มีค่าใช้จ่ายมาก เสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรใหญ่เกินตัว

ความรัก : คนมีคู่ จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ มีฐานะรูปร่างหน้าตาดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับลำไส้ การรับประทานอาหาร ไม่เป็นเวลา ลำไส้แปรปรวน ท้องไส้ปั่นป่วน โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ เช่น มดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมากมีปัญหา

ปีกุ

การงาน : มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้มีผลงานที่ดี มีความโดดเด่น ในตำแหน่งหน้าที่การงานมากขึ้น มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้โชคจากหลายทาง การลงทุน หรือการทำธุรกิจมีการขยายตัว มีโอกาสที่จะมีโชคจากผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน

ความรัก : คนมีคู่ คนรักอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ดีขึ้น ปัญหา ความขัดแย้งต่างๆ จะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีรูปร่างหน้าตาฐานะดี

สุขภาพ : ปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความจำ หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร ระบบลมหายใจไม่ดี

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook