ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2566
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2566 ดูดวง เช็กดวง ของท่านตามราศีเกิด ดังนี้

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะเจอกับความชุลมุนในเรื่องของการทำงานอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะได้ทำงานเยอะมากขึ้น เรียกได้ว่างานยุ่งสุดๆไปเลย พยายามวางแผนการทำงานให้ดีก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่ง

การเงิน ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะได้ผลตอบตอบแทนในเรื่องของการเงินมากขึ้น แต่ไม่ว่าคุณจะหาเงินมาได้มากเท่าไรก็ต้องมีเรื่องเข้ามาให้คุณเสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการเดินทางอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างหาเวลามาเติมความหวานต่อกันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้คุณคุยแก้เหงา

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะไม่สบายเพราะนอนไม่พอ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในเรื่องของการทำงาน ไม่ว่าจะได้ไปทำงานกับทีมใหม่ หรือได้รับโอกาสไปทำงานกับคนที่เขาเก่งและมีความสามารถ ซึ่งโอกาสนี้จะทำให้คุณได้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะรับผิดชอบรายจ่ายหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายของคนในครอบครัวและค่าใช้จ่ายของตัวเองที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงโชค  

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอความอึดอัดจากการกระทำของคนรัก สำหรับคนโสดจะมีแม่สื่อแนะนำคนดีๆให้คุณได้รู้จัก

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดีในเรื่องของหน้าที่การงาน บางคนอาจจะได้งานใหม่หรือได้งานต่างถิ่นที่ต้องเดินทางไกลกว่าเดิม สำหรับใครที่ไปสมัครงานไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนมีความผ่อนคลายมากกว่าเดิม เป็นช่วงที่ดวงการเงินของคุณจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังจากที่ตึงเครียดมานาน สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินปันผลจากสิงที่เคยลงทุนไป

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะกลับไปทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังโรคออฟฟิศซินโดรมจะกลับมาเล่นงานได้

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ต้องมีสติในการทำงานให้มากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะใช้อารมณ์ทำงานมากกว่าเหตุผล ซึ่งบางทีการที่คุณใช้อารมณ์ในการทำงานมากเกินไปอาจจะทำให้คุณทำงานพลาดได้อย่างง่ายๆ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎมีดวงโชคลาภโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ สำหรับใครที่โดนชักชวนเอาเงินไปลงทุนนั้นต้องระวัง ต่อให้สนิทแค่ไหนก็อย่าพึ่งรีบตัดสินใจ ควรหาที่ปรึกษาจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องผิดใจกันเพราะบุคคลที่สาม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะไปตกหลุมรักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะปวดเมื่อยหรือมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างที่จะปังพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานที่มั่นคงกว่าเดิม รวมถึงมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากผลงานที่คุณเคยได้ทำเอาไว้ 

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีความมั่นคงในเรื่องของการเงินอย่างเห็นได้ชัด คุณมีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มจากงานที่คุณได้ทำอยู่ รวมถึงมีเกณฑ์ที่ได้รับเงินผ่านลาภลอยอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสเปิดใจพูดคุยในเรื่องที่เคยเป็นปัญหาต่อกัน สำหรับคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจในตัวคุณ

สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพจะดีขึ้น ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการเจรจา สำหรับใครที่ต้องใช้การสื่อสารในการทำงานเป็นหลัก เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความราบรื่นและจะสมหวังกับสิ่งที่คุณต้องการที่จะทำ

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ค่อนข้างตึงพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับงานเลี้ยงหรือซื้อความสุขให้กับตัวเอง เรียกได้ว่าใช้เงินเกินตัวเลยทีเดียว พยายามอย่าใช้เงินตามอารมณ์ก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างให้ความสนใจในเรื่องงานแต่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคไมเกรนจะถามหา 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้จะมีเรื่องเครียดๆเข้ามาให้คุณกดดันตัวเองอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะต้องเจอกับการคาดหวังหวังจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป เพราะความกดดันนี้อาจจะทำให้คุณทำงานพลาดได้เหมือนกัน

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ต้องทำใจ คุณมีเกณฑ์ที่จะมีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่องและยังมีหนี้สินที่คุณจะต้องจัดการ เรียกได้ว่าเป็นเดือนที่คุณจะต้องเสียเงินเสียทองอยู่ตลอด ใครที่หวังอยากจะมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องผ่านเดือนนี้ไปให้ได้ก่อนจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีความเบื่อกับเรื่องเดิมๆในเรื่องที่แก้ไม่ได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จักมากกว่าสองคน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ดีมาก เป็นเดือนที่คุณจะทำอะไรก็มีแต่คนเข้ามาช่วยซัพพอร์ตหรือให้ความช่วยเหลือคุณอย่างต่อเนื่อง เร็วๆนี้ต้องระวังตัวให้ดีคุณมีเกณฑ์ที่จะโดนใส่ร้ายหรือโดนนินทาเพราะความอิจฉา อย่าไปใส่ใจ ทำดีต่อไปแล้วจะดีเอง

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกจะมีความแฮปปี้ในเรื่องของการเงินมากขึ้น สำหรับใครที่มีอาชีพค้าขายหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าออนไลน์ เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะขายดีและมีกำไรมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักไม่ค่อยหวานกันสักเท่าไร เพราะต่างคนต่างสนใจเรื่องของตัวเอง สำหรับคนโสดเน้นคุยไปเรื่อยๆ ยังไม่คิดที่จะจริงจังกับใคร

สุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่อ่อนเพลียเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเดือดพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน เรียกได้ว่าทำงานเยอะจนไม่มีเวลาได้พัก สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญต้องระวัง มีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาหรือมีการยกเลิกเกิดขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะมีรายได้มากขึ้น นอกจากจะได้เงินจากงานประจำแล้ว จะมีคนเสนอรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้ทำอีกด้วย สำหรับใครที่หวังอยากจะได้เงินจากการเสี่ยงโชคนั้นต้องพักก่อน มีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าได้

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเถียงกันเล็กๆน้อยๆแต่ยังรักกันเหมือนเดิม สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการเดินทาง 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้เตรียมตัวที่จะต้องเจอความวุ่นวายในเรื่องของงานที่เข้ามาให้คุณปวดหัวอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่คุณจะมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องของตัวงานและปัญหาในเรื่องของคน พยายามวางแผนรับมือให้ดีก่อนที่คุณจะปวดหัวไปมากกว่านี้

การเงิน ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องของการเงิน บางคนอาจจะเอาเงินไปลงทุนกับสิ่งที่ไม่ได้ประโยชน์หรือไม่ได้เงินปันผลตามที่คุณได้คาดหวังเอาไว้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่มีคนเข้ามาขอยืมเงินอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้คุณระวังความเอาแต่ใจของตัวเองที่จะทำให้ทะเลาะกับคนรักได้ สำหรับคนโสดมัวแต่โฟกัสเรื่องงานและเงินมากกว่าเรื่องความรัก

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน มีเกณฑ์ที่จะอาหารเป็นพิษ

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์จะมีความหัวร้อนและใจร้อนมากเป็นพิเศษ เป็นเดือนที่คุณจะมีเกณฑ์พูดจาไม่เข้าหูกับเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า พยายามใจเย็นๆและมีสติก่อนพูดก่อนที่จะเกิดเรื่องจนกระทบหน้าที่การงาน

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีรายรับเข้ามามากกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะบริหารในเรื่องการเงินได้ดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ต้องไปทำเงินเรื่องกู้เงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการอนุมัติ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต้องระวังจะเกิดเรื่องไม่เข้าใจจนทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต สำหรับคนโสดในเดือนนี้คงต้องทนเหงาไปก่อน คุณยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคประจำตัวจะกลับเข้ามาทำให้คุณป่วยอีกครั้ง

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เป็นช่วงที่คุณจะต้องคอยแก้ไขในเรื่องงานอยู่ตลอด ต้องใช้ความอดทนมากกว่าเดิม เพราะดวงการงานในเดือนนี้จะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจคุณเลยสักอย่าง

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะต้องรัดเข็มขัดอย่างเด็ดขาด พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกก่อนที่คุณจะหมุนเงินไม่ทัน สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ตัวเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือ

ความรัก คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะทบทวนความสัมพันธ์ที่มีอยู่ตอนนี้ว่าควรจะทนต่อหรือว่าพอแค่นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ Toxic

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้จะถามหา

และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนตุลาคม 2566

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook