ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย หมอปอ เทพญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี พ.ศ. 2567 ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ช่วงนี้มีข่าวดี มีเกณฑ์เลื่อนยศ ตำแหน่ง ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ท่านที่อยากไปทำงาน เรียนต่อต่างประเทศจะประสบความสำเร็จสมปรารถนา                 

การเงิน ดีมากช่วงนี้ สิ่งที่ลงทุนไปแล้วเห็นผลงอกเงย เกิดรายได้เพิ่มขึ้นจากงาน/ธุรกิจที่ทำ และสามารถลองเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่จะโชคดี

ความรัก คนมีคู่ ความรักดี หากยังมีสถานะเป็นแฟน ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกขอแต่งงาน ท่านที่แต่งงานแล้วพากันเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เปลี่ยนบรรยากาศก็จะมีสิ่งดี ๆ กลับมา คนโสด คนที่เข้ามาจีบท่านช่วงนี้ ถ้าเป็นผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่งคง มีอนาคตก็ใช่เลย และท่านที่เป็นสายฝอชอบคนต่างชาติ เดินหน้าลุย จะสำเร็จ ๆ ๆ

สุขภาพ ดี แข็งแรงทั้งกาย และใจ

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรพระสิวลี พระสังกัจจายน์ จะมีโชคลาภโชคดีเข้ามา

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน เพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดไม่สามารถเข้ามาช่วยเหลือได้เลยช่วงนี้ อย่าร่วมหุ้นลงเงินกับใครจะหมดตัวเพราะถูกหลอกให้ความหวัง

การเงิน เงินที่เก็บมาใกล้หมด หากคนใกล้ตัวเดือดร้อนเรื่องเงินมาขอยืม อย่าใจอ่อนเชียวนะ ถือสุภาษิต เอ็นดูเขา..เอ็นเราขาด และบางคนให้ไปแล้วไม่เห็นคุณค่า จะแตกคอกันเปล่า ๆ

ความรัก คนมีคู่ สามีภรรยาช่วงนี้ใช้จ่ายให้ประหยัด อย่าเพิ่งคิดออกรถใหม่ เพราะจะหมุนเงินไม่ทันในครอบครัว มีเกณฑ์ต้องออกค่าใช้จ่ายให้ญาติ คนในบ้าน คนโสด พักใจอยู่คนเดียว เป็นช่วงเวลาแห่งการสงบนิ่ง เก็บตัวรวบรวมใจ ห่างจากกลุ่มแก๊งสักพักแล้วชีวิตจะสงบลง

สุขภาพ ระวังการเดินทาง (หากเป็นไปได้ให้เดินทางระยะสั้นเท่านั้นช่วงนี้) อาจมีเกณฑ์ทั้งเจ็บป่วยจากการเดินทาง และเสียเงินให้กับการซ่อมรถ

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวาย บริจาคค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน ค่ารถให้เด็ก โรงเรียน โรงพยาบาล วัด มูลนิธิต่าง ๆ (ทำบุญเกี่ยวกับการเดินทาง)

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ช่วงนี้รายล้อมไปด้วยคนรู้จักดี ๆ เข้ามาแนะนำสิ่งดี ๆ ให้ เพื่อนร่วมงานถูกชะตาใช่เลย สำหรับเจ้าของกิจการที่กำลังหาออฟฟิศใหม่ จะเจอสถานที่ให้คุณให้ประโยชน์ อยู่แล้วเฮง

การเงิน ได้เงินจากคอนเนกชั่นดี ๆ งานที่กำลังจะเริ่มทำเห็นแววมีกำไร ได้ดีเพราะมีเพื่อนจริง ๆ เลยในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ หนีความวุ่นวายเมืองกรุงแล้วออกเดินทาง พากันเปลี่ยนสถานที่พักผ่อน ชวนทั้งสองครอบครัวไปเที่ยวพร้อมหน้ากัน สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแน่นแฟ้น คนโสด จะได้คู่จากการเดินทาง เป็นคนที่เราปิ๊งตั้งแต่แรกพบเห็น เจอแล้วหัวใจมันสปาร์ก

สุขภาพ แข็งแรงดี แต่หาเวลาพาคุณพ่อคุณแม่เช็กร่างกายระบบหายใจ หัวใจต่าง ๆ

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ทำบุญบ้าน ไหว้บรรพบุรุษ ไหว้เจ้าที่ ออฟฟิศ ร้านค้าของเรา บริจาค ถวายปัจจัย อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเดินทางของพระสงฆ์ โรงเรียน มูลนิธิต่าง ๆ

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน สิ่งดีที่คุณเคยทำจะปรากฏ คนมองเห็นและให้โอกาสต่อยอดงานขึ้นไป

การเงิน มีรายได้เข้ามาจากช่องทางที่ทำ ยืนบนลำแข้งของตัวเองได้อย่างมั่นคง

ความรัก คนมีคู่ คนรักจะเอาใจคุณมากช่วงนี้ เห็นคุณเป็นจักรวาลของเขา ทำตัวน่ารักอ้อน ๆ หน่อย แฟนจะยิ่งหลงรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ตัวเองจะเป็นที่หมายปอง มีออร่า น่าเข้าใกล้

สุขภาพ ดี ไม่มีปัญหา แต่ต้องหมั่นพาตัวเองไปออกกำลังกาย งดดื่ม งดเที่ยวดึกบ้าง พักร่างกาย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายไฟ โคมไฟ ไฟฉาย ไฟแช็ก ค่าไฟวัด ต่อไฟเข้าวัด

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน อาจเกิดปัญหา ความไม่เข้าใจกันที่สะสมมานานกับหัวหน้างาน และลูกน้อง ช่วงนี้ต้องเข้าหาคนด้วยความอ่อนน้อม คนทำธุรกิจ รักษาลูกค้าเก่าให้ดี เพราะยังไม่มีลูกค้าเจ้าใหม่ ๆ เข้ามานัก คนทำงานประจำยังไม่มีเกณฑ์โยกย้ายตอนนี้

การเงิน ต้องดิ้นรนกว่าช่วงเวลาทั่วไป ขอให้อดทน คนทำธุรกิจ อย่าเพิ่งลงทุนเงินกับโปรเจกต์งานใหม่

ความรัก คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อะไรที่เป็นความผิดเล็กน้อย ให้อภัยกันแล้วเดินหน้าต่อ คนโสด รักครั้งใหม่ยังไม่ปรากฏ โสดอีกสักพักไปก่อนนะ

สุขภาพ ดูแลสายตา ดวงตาให้ดี ทานอาหารเสริมบำรุงสายตา

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายหนังสือธรรมะ บริจาคทานเป็นวิทยาทานความรู้ การสอนหนังสือให้คน อาจจะสมัครเป็นครูอาสาสมัครจิตอาสาก็ให้ผลดี

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน คนทำธุรกิจงานออนไลน์ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ ยังไม่ส่งผลลัพธ์ที่น่าพอใจไปอีกระยะ อาจจะต้องกลับมาโฟกัสงานในประเทศ และออฟไลน์จะเป็นผลดีมากกว่าในช่วงนี้ งานประจำยังไม่มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ยังไม่ค่อยดี เครดิตต่าง ๆ ยังไม่มี ที่กำลังรอผลกู้เพื่อซื้อทรัพย์สินต่าง ๆ อาจจะยากสักนิด

ความรัก คนมีคู่ อย่าปล่อยให้อะไร ๆ มันสายเกินแก้ กลายเป็นระเบิดเวลา หันหน้าเข้าหากัน ถ้ายังรักกันให้โอกาสปรับจูนกันอีกครั้งก็ไม่เสีย คนโสด โสดไปอีกสักหน่อยจะเป็นไรไป ไหน ๆ ก็รอเนื้อคู่มาขนาดนี้ slow but sure!

สุขภาพ รักษาสุขภาพ ความสะอาดของร่างกายให้ดี ระมัดระวังการไปในที่ที่ไม่คุ้นเคย ยังคงต้องใส่แมสก์ป้องกัน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด เปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่ ผ้าเช็ดเท้าใหม่ เปลี่ยนถังขยะ (ของต่ำ)

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตา ช่วงนี้อยากเริ่มต้นใหม่ในงานใด ๆ ก็สำเร็จลุล่วงโดยง่าย ด้วยความเป็นคนคล่อง และทำงานเร็วอยู่แล้ว คนทำงานประจำ อาจได้เลื่อนขั้น รับตำแหน่งใหม่ ปุบปับทันที

การเงิน เงินที่รอคอยมานาน จู่ ๆ ก็ปิดจบลงทำสัญญารับเงินแบบง่าย ๆ ในช่วงนี้ โชคอยู่ที่การขออธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือ

ความรัก คนมีคู่ คู่แต่งงานจะได้รับข่าวดีแบบไม่มีสัญญาณมาก่อน เช่น อยากได้เจ้าตัวน้อย จู่ ๆ ก็มาทั้ง ๆ ที่รอมานาน แต่จะมาช่วงนี้ คนโสด ปุ๊บปั๊บเจอปุ๊บปั๊บรักกัน เหตุเกิดรวดเร็วมาก ตั้งรับให้ดี

สุขภาพ ร่างกายดีพร้อมรับกับเหตุการณ์พลิกผันช่วงนี้

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพร พระเจ้าตาก พระนเรศวร เทพกวนอู ถวายมีด มีดโกน เข็ม ของมีคม

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ดีขึ้นเรื่อย ๆ ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง สามารถทำอาชีพเสริมได้ ทำธุรกิจมีผลกำไรบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ แถมเตรียมรอรับข่าวดีสุด ๆ ได้เลยช่วงนี้

การเงิน ได้ของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะรถ บ้าน เงินเก็บ เงินฝากสูงขึ้น ๆ ชีวิตสบายขึ้นมาก

ความรัก คนมีคู่ ความรักดีมาก คู่ที่อยากมีลูก เทวดา เทพธิดา เทพบุตร พร้อมมาจุติในครรภ์เรา คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ที่ดียอดเยี่ยมแน่นอน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คัดคนมาให้ ขอให้ตั้งใจอธิษฐานขอพรอีกครั้ง

สุขภาพ ดีขึ้น ๆ ใครที่เจ็บป่วยมานาน จะยุติลงในช่วงนี้

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรหลวงปู่ทวด จะสมหวัง สมความปรารถนา

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน โปรเจกต์งานใหม่ การโยกย้าย เลื่อนขั้น อาจจะยังไม่ปรากฏผลลัพธ์ที่พอใจนัก

การเงิน อาจเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับการซื้ออสังหาฯ บ้าน ที่ดิน เป็นรายจ่ายที่เพิ่มทรัพย์สินเข้ามา ถือว่าดี

ความรัก คนมีคู่ คู่สามีภรรยาที่รอคอยเจ้าตัวน้อย อาจจะเคลื่อนไปอีกสักพัก ช่วงนี้ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง คนโสด รักใหม่ยังไม่มา โสดดูแลตัวเองไปอีกสักพัก

สุขภาพ ถ้าป่วยมาแบบไม่มีสาเหตุ สักการะรุกขเทวดา นางไม้ (ที่ต้นไม้โบราณ ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์)

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ปล่อยปลา 9 ตัว บวชเรียน ปฏิบัติธรรมเข้มข้น เรียนศาตร์โบราณ (โหราศาสตร์)

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน กลุ่มธุรกิจบันเทิง เป็นช่วงทำเงิน จะมีโปรเจกต์งานใหม่ใหญ่ ๆ เข้ามา คนทำงาน ธุรกิจ ลูกน้อง ทีมงานดี ตัวเราจะขึ้นมาโดดเด่นฉายแสงเป็นเบอร์ 1 ในองค์กร

การเงิน เงินที่รอคอยจะมาแบบปุ๊บปั๊บ ได้โชคฟลุ๊ก ๆ เสี่ยงดวงได้เลย มีสิทธิ์ถูกรางวัลใหญ่

ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์มีน้องสูงมาก สำหรับครอบครัวที่รอคอยมานาน ความรักผลิบานเต็มที่ ช่วงนี้ดี มีความสุข คนโสด เจอสายเปย์เข้ามา แบบไม่ต้องขอพี่ก็จะให้ ให้เราทำบุญอธิษฐานให้ดี ขอให้เป็นคนจริงของเรา

สุขภาพ สร้างอารมณ์บวกอยู่เสมอช่วงนี้ จะทำให้สุขภาพจิต และกายดี เสถียร

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด

บริจาคเครื่องสำอาง ของใช้อุปโภคบริโภคแก่มูลนิธิเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน อาจเจอลูกน้องไม่ดี แทงข้างหลัง อย่าเพิ่งลงเงินไปกับการงาน โปรเจกต์ใหม่ มีศัตรูอุปสรรคในงาน แต่อย่าเพิ่งท้อ เพราะมีทางออก เป็นทางใหม่ อย่าย่ำอยู่กับที่

การเงิน อย่าให้ใครหยิบยืมเงิน เงินยังคงหมุนไม่ทัน ค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับ

ความรัก คนมีคู่ ลดทิฐิมาคุยกัน วางความเป็นตัวเอง ยอมกันคนละครึ่งเพื่อรักษาความสัมพันธ์ คนโสด ยังไม่เจอคู่ ไม่เจอใครจริงจังเข้ามาช่วงนี้

สุขภาพ คนป่วยอยู่แล้วระวังเกี่ยวกับความดัน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ไหว้สักการะขอพรเซียนต่าง ๆ ในศาลเจ้า

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน งานใหม่ งานปัจจุบัน งานหลัก งานรอง จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ได้เงินมหาศาล ฟ้าเปิดแล้วจริง ๆ

การเงิน ดวงเฮงสุด ๆ ในเดือนนี้ ชนโชคลาภเต็ม ๆ คุณมีสิทธิ์ถูกลอตเตอรี่ มีโชคลาภใหญ่แบบฟลุ๊ก ๆ

ความรัก คนมีคู่ อยากได้ลูกต้องได้ เทวดาพร้อมมาเกิด คู่ที่รอคอยการแต่งงาน ช่วงนี้จัดได้เลย คนโสด มาพร้อมกับดวงจริง ๆ โอกาสสละโสดสูง ระวังจะเลือกไม่ถูก มีคนแอบหมายปองเยอะมาก

สุขภาพ ดีทั้งกาย ใจ และสติปัญญา ไม่มีห่วงเลย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะหลวงปู่ทวด, ปล่อยปลา 12 ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook