ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ

ดวงรายปี 2567 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย หมอปอ เทพญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี พ.ศ. 2567 ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ช่วงนี้งานยังไม่เข้าเป้าตามที่คาดหวัง คนทำธุรกิจให้หยุดการลงทุนขยายกิจการ ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี มุ่งหน้าลุยงานที่ทำทุกวันให้ดีที่สุด มีสติและใจเย็น

การเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับงาน/กิจการ หรือเสียให้กับเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มาหลอก

ความรัก คนมีคู่ อาจมีเรื่องไม่ลงรอยกับคนรัก หาเวลาหันหน้าคุยกันเคลียร์ใจจะคลี่คลาย คนโสด ‘อยู่อย่างเหงา ๆ ดีกว่าเศร้าเพราะเจอคนไม่รักจริง’

สุขภาพ พาตัวเองไปตรวจสุขภาพประจำปี ช่วงนี้อยากให้ดูแลร่างกายเป็นพิเศษให้กินอิ่ม นอนหลับ ขับถ่ายง่าย ไม่เครียด

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพร พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ให้ปกปักษ์คุ้มครองดวงชะตาให้ชนะทุกศึกที่เข้ามาอย่างง่ายดายด้วยสติปัญญาและผู้คนช่วยเหลือ

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ช่วงนี้อาจเกิดปัญหาในงานเป็นระยะ ๆ แก้ไขให้เร็วและเสร็จทันเวลาจะได้ไม่เกิดปัญหาทับซ้อน ธุรกิจส่วนตัว อาจเกิดการขาดสภาพคล่องทางการเงิน ชะลอการใช้จ่ายและลงทุนเพิ่ม วางแผนงานให้รัดกุม

การเงิน ระยะนี้เงินขาดมือ โชคลาภด้านอื่นยังไร้วี่แวว ให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ ใช้เวลาสักนิดจะค่อย ๆ ดีขึ้น

ความรัก คนมีคู่ เรื่องไม่ถูกใจกันเกิดขึ้นได้ในทุกครอบครัว อยากให้กำหนดไว้ว่าห้ามโกรธกันเกินครึ่งวัน รีบหันหน้าคุยกันจะดีกว่า คนโสด ยังไม่เจอใครที่มาพร้อมแบบที่เราต้องการในระยะนี้ อยู่โสดให้คนเสียดายเล่นไปก่อนนะจ๊ะ

สุขภาพ ปัญหาสุขภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น สำคัญคือนอนหลับให้พอ คลายความกังวลก่อนนอนแล้วหลับให้ได้

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สวดบทคาถาเงินล้าน หลวงปู่ปาน 108 จบ พุทธคุณเสริมความเฮง โชคลาภ โชคดี

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน คนมีหุ้นส่วนมีเกณฑ์แตกคอเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทำสัญญาแบ่งกำไรให้เป็นลายลักษณ์อักษรจะดีที่สุด คนทำงานประจำ เพื่อนร่วมงานซี้ ๆ เราอาจต้องเปลี่ยน โยกย้ายตำแหน่งหน้าที่กะทันหัน เตรียมใจเตรียมตัวถ่ายงานกันให้เรียบร้อยแต่เนิ่น ๆ จะได้ไม่วุ่นวาย

การเงิน จับจ่ายใช้สอยลำบากมากกว่าช่วงที่ผ่านมา แฟนหรือคนใกล้ชิดอาจช่วยไม่ได้มากนัก ยืนบนลำแข้งตัวเองให้ผ่านไปให้ได้ อดทนอีกหน่อยนะ

ความรัก คนมีคู่ หากใครกำลังทะเลาะกันอยู่ ง้อยากสักนิด ถ้าต้องห่างกันช่วงนี้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ สามีภรรยาต้องให้กำลังใจกัน เรื่องรายได้ช่วงนี้อาจจะทำให้ผู้นำครอบครัวหัวหมุน สถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับคนโสด อยากเจอคนจริงใจมีไหมแถวนี้ ช่วงนี้ดูแลตัวเองให้สวยหล่อรอคนจริงใจเข้ามาดีกว่า รีบคบแล้วมาเสียใจภายหลัง

สุขภาพ มีเกณฑ์ภูมิแพ้ ไมเกรน กำเริบ ติดหวัดจากคนใกล้ตัว และแฟนเราอาจเจ็บป่วยจากการโหมงานหาเงินหนัก ให้ดูแลใกล้ชิด บำรุงสุขภาพให้ดี

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายมีดโกน ของมีคม เข็ม บริจาคเงินให้ผู้ป่วยขาดแคลนทุนในการรักษาพยาบาล

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน คนทำงานมีเจ้านายสนับสนุนให้ได้รับผิดชอบโปรเจกต์งานที่ดีสูงขึ้น หรือเลื่อนขั้นผ่านฉลุย คนทำธุรกิจวางแผนไปต่างประเทศ ขยายแฟรนไชส์จะสำเร็จลุล่วงถูกใจ

การเงิน รายได้สดใสถูกใจคนทำงาน คนทำธุรกิจฟ้าเปิดเฮงรวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพาลูกค้าดีๆมาให้เพราะความดีความกตัญญูที่เรามี

ความรัก คนมีคู่ ที่คบกันมานานแต่งงานกันได้เลยช่วงนี้เฮงสุดๆ คู่ที่เล็งซื้อบ้าน จะเจอบ้านดีราคาถูก กู้เงินซื้อบ้านผ่านง่ายมาก คนโสด มีชีวิตชีวาเพราะจะมีคนผ่านมาให้หัวใจกระชุ่มกระชวย แบบปุ๊บปั๊บเอาจริงขอเป็นแฟนทันที

สุขภาพ ทำบ้านให้สะอาด สุขภาพโอเคหายห่วง เก็บกวาดบ้านและห้องพระให้ดี จัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายจาน ช้อน ส้อม ปิ่นโต ถ้วยกาแฟ ไหว้พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน อยู่ที่เดิมไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนแปลงพัฒนา ตัดสินใจก้าวไปในเส้นทางใหม่ งานใหม่ สังคมใหม่ คนทำธุรกิจ ผลิตสินค้าใหม่ ช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ กลุ่มลูกค้าใหม่ รวย!

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับมรดกตกทอดหรือของชิ้นสำคัญที่มีคุณค่าผู้ใหญ่ที่เรารักเคารพมอบให้

ความรัก คนมีคู่ เป็นเราที่นอยด์ ๆ เบื่อ ๆ อยากห่าง ๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพียงอารมณ์ที่ผ่านเข้ามา อย่ายึดสิ่งนี้นำมาเป็นข้ออ้าง ประเด็น หรือเรื่องทะเลาะกันในชีวิตคู่ คนโสด รักเก่าจากไป รักใหม่เข้ามา แต่ต้องรอเวลาสักระยะ ยังไม่ปรากฏตอนนี้ มาช้าแต่มาชัวร์

สุขภาพ ระวังของกินที่ของแสลง ของหมักของดอง สิ่งแปลกปลอมที่ไม่แน่ใจ อย่าทาน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด เปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งภายนอกภายใน หาทักษะใหม่ ๆ คิดใหม่ทำใหม่ อย่าหยุดนิ่ง

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปัญหาที่แก้ไม่ได้บวกกับในธุรกิจการงานไปต่อลำบาก เป็นช่วงตัดสินใจให้ดีที่สุดว่าจะเลือกเดินทางไหน หยุด หรือไปต่อ เมื่อทุกอย่างจบลงจะพบชีวิตที่สวยงามรออยู่

การเงิน มีเหตุต้องใช้เงินก้อนแบบไม่คาดคิด

ความรัก คนมีคู่ ลองย้ายที่ย้ายทาง เปลี่ยนฮวงจุ้ยที่อยู่ที่พัก พยายามอย่ามีปากเสียงกันเป็นดีที่สุด คนโสด มูฟออนจากความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วให้ได้ เพื่อรอเริ่มต้นใหม่กับคนที่ดีกว่า

สุขภาพ อาจเจ็บป่วยกะทันหัน ต้องให้ข้อมูลคนใกล้ชิดว่ายาประจำตัวต่าง ๆ อยู่ที่ไหน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด หากเจ็บป่วยอยู่ ให้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วอาการจะดีขึ้น ไหว้พระเจ้าตากสิน สมเด็จพระนเรศวร ปล่อยปลา 12 ตัว

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน จู่ ๆ จะได้รับภารกิจงานที่ส่งคุณให้โดดเด่นแตกต่าง การงานไหลลื่นไร้คู่แข่ง แต่เราต้องลงมือทำเอง ยืมมือคนอื่นไม่สำเร็จ

การเงิน ช่วงนี้จะได้เงินแบบฟลุ๊ก ๆ เงินคล่องมือ ไม่มีสะดุด ทำกิจการการค้ามีกำไรไม่ขาดทุน

ความรัก คนมีคู่ เงินดี งานเยี่ยม ความสัมพันธ์เลิศ ช่วงนี้แฮปปี้อินเลิฟสุด ๆ คนโสด จะเจอคนรู้ใจเข้าให้แล้ว แต่คุณจะต้องเข้าไปทำความรู้จักเองก่อน จึงเห็นผล

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง ใช้ช่วงนี้ลุยงานต่าง ๆ ให้สำเร็จ

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะพระปิยะมหาราช ร.5 ดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ห้องพระในบ้านให้ดี สวดมนต์ภาวนา

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน มีความคาดหวังกับตัวเองไว้สูงมาก ลองคลายลงสักนิด อย่าเครียดเกินไปจะคิดสร้างสรรค์ไม่ออก หากแพ้บ้าง หรือผลจะเป็นอย่างไรก็ไม่เป็นไร ถือเป็นธรรมดาชีวิต

การเงิน สำรวจว่าเงินเราอยู่ไหน หากเจอจุด error แล้วให้ปรับปรุงแก้ไขที่เราเอง รายจ่ายส่วนตัวสูงไป คุมการเงินให้มากขึ้นช่วงนี้ ถึงจะหมุนทัน

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ลดทิฐิในการใช้ชีวิตคู่ แรงมาอย่าแรงกลับ รักษาความสัมพันธ์วันดี ๆ ที่เคยมีไว้ให้ได้ คนโสด ความเชื่อที่ว่า คนดีหายาก ต้องลบออกไปก่อน ถึงจะเจอได้เจอใครสักคนที่เป็นของจริง

สุขภาพ ดูว่าเรากินอยู่หลับนอน วงจรชีวิตเป็นอย่างไร ปรับที่ตัวเรา

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด ถวายหนังสือมนต์พิธี หนังสือสวดมนต์ อุปกรณ์เครื่องเขียน โต๊ะเก้าอี้ คอมพิวเตอร์

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ช่วงนี้งานโดดเด่น บารมีเกิด ประกายแสง ผู้หลักผู้ใหญ่ไว้ใจเพราะคุณทำอะไรก็สำเร็จเสมอ สอบแข่งขัน ประมูลงาน ชิงทุนผ่านแน่นอน งานเสริม งานรองให้ผลดีกว่างานหลัก

การเงิน วาจาพารวย สื่อสารประสานงานแล้วเรียกเงินกลับเข้ามา เป้าหมายการเงินที่วางไว้บรรลุถึงฝั่งฝัน

ความรัก คนมีคู่ มีความมั่นคงในชีวิตทั้งสองคน ช่วยกันทำมาหากิน ความสัมพันธ์อบอุ่นดีงาม คนโสด ใกล้เจอคนที่มีความชอบเหมือนเรา อินในตัวเรา รสนิยมเข้ากันดี

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง ที่เจ็บป่วยมาได้หมอดี หายป่วยแน่นอน

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะพระพุทธปางรำพึง พระแม่ลักษมี เจ้าแม่ทับทิม ปล่อยปลา 6 ตัว

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน คนคิดทำธุรกิจช่วงนี้ทำได้ไม่มีปัญหา การงานมั่นคง ขยับขยายธุรกิจได้ แต่ต้องลงมือทำทุกอย่างเองจึงจะสำเร็จ เปลี่ยนแปลงแล้วจะก้าวหน้าในงาน

การเงิน เสี่ยงโชคใช้เลขฝัน บ้านเลขที่ได้จะมีโชค

ความรัก คนมีคู่ รักกันดี สามัคคี กลมเกลียว คนโสด เราจะได้เจอเอง เลือกเอง ตามสเปกที่กำหนด

สุขภาพ แข็งแรงไม่มีปัญหา

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะพญานาค พระนารายณ์ หลวงพ่อโสธร

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน เป็นช่วงที่ดีอีกช่วงของชีวิต คนทำงานตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวหน้า ใหญ่ขึ้น ดีขึ้น คนทำธุรกิจดังไกลถึงต่างแดน ติดต่อค้าขายกับคนต่างชาติสำเร็จสมดังเป้าหมายที่วางไว้ คนทำงานประจำทำได้อย่างมั่นคง

การเงิน มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินที่เคยติดขัดมา เงินหมุนเวียนคล่องตัว ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ

ความรัก คนมีคู่ ดูแลรักและเอาใจใส่กันดี หาทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ กลับมาจะได้รับข่าวดี คนโสด คนอยากมีแแฟนปลายปีเตรียมเฮ มีสิทธิ์จะพบรักหนุ่ม/สาวตาน้ำข้าว มาจากแดนไกล

สุขภาพ ดี ไม่มีปัญหาต้องกังวล

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะ พญาครุฑ ศาลหลักเมือง พระศิวะ พระอิศวร

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน เจริญก้าวหน้า คนบันเทิงมีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลถึงประเทศ งานออนไลน์สำเร็จ งานเกี่ยวกับต่างชาติเห็นกำไร วางแผนงานไว้ก็สำเร็จสมดั่งใจหมาย

การเงิน ดีขึ้นเรื่อย ๆ จะได้รับเงินก้อนใหญ่ขึ้นที่รอคอยมานาน

ความรัก คนมีคู่ คู่ที่คบกันมานานขอแต่งงานตอนนี้แล้วเฮง ความรักความสัมพันธ์ดีอบอุ่น คนโสด ใครโสดอยู่มีสิทธิ์เจอคู่ อาจจะเจอระหว่างท่องเที่ยว

สุขภาพ ร่างกายภายในแข็งแรง อารมณ์ดีเข้าไว้

วิธีเสริมดวง แก้เคล็ด สักการะขอพรเซียนต่าง ๆ ในศาลเจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook