ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีเมถุน ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนมกราคม 

การงาน ยิ่งได้ตำแหน่งจะยิ่งเครียดเพราะถูกกดดันจากคนรอบข้าง จะเป็นที่คาดหวังของคนในองค์กร ระวังจะเกิดการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย คนรองานเพื่อนเก่าจะช่วย

การเงิน การติดต่อเรื่องธุรกิจแบ่งผลประโยชน์ใดๆควรมีคนกลาง การลงทุนจะมีโอกาส จะได้ลาภฟลุคๆจากออนไลน์ ใต้ดิน คนผิวสองสียิ้มเก่งๆจะนำโชคลาภมาให้  

ความรัก คนโสดระวังจะรักคนที่ไม่ควรรักหรือคนที่เรารักมักจะไม่สมหวัง คนมีคู่ ต้องลดอีโก้ลงทั้งสองฝ่ายแหละหรือเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่านี้ ระวังการสนิทกับเพื่อนต่างเพศที่ไม่ใช่คู่ ลูกหลานจะเริ่มมีคนคุย

สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อเรื้อรัง ระบบไหลเวียนโลหิตไม่ค่อยดี

เสริมดวง ทำบุญกับมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า บริจาคน้ำดื่ม ขนมให้กับคนที่มาขุดลอกท่อน้ำสาธารณะ ให้เปิดหน้าต่างรับแสงแดดยามเช้าบ้างโดยเฉพาะห้องที่อับชื้นหรือไม่ค่อยได้ใช้งาน หาแผ่นเทปสีแดงปิดฝาถังขยะทุกใบในบ้าน

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ชีพจรลงเท้า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน งานเก่างานใหม่มาแบบรัวๆ ต้องบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี ระวังการรับออเดอร์ลูกค้าจะผิดพลาด

การเงิน ยังหมุนใช้จ่ายได้ดี จะใช้เงินกับการท่องเที่ยวเอ็นเตอร์เทน การขายของตลาดนัด ออกบูธแสดงสินค้า โชคลาภมาจากการเดินทาง เลขตั๋ว  การลงทุนมีตัวเลือกใหม่ๆ

ความรัก คนโสดจะเกิดรักเผื่อเลือก มีเพื่อนคุยพร้อมๆ กันแต่ยังไม่ตกลงใจกับใครเป็นพิเศษ จะได้เพื่อนคุยผ่านแอป คนมีคู่ อยู่ใกล้ก็มีเรื่องทะเลาะกันแต่ห่างกันก็ห่วงใยคิดถึงกันหรือจะห่างกันเพราะเรื่องหน้าที่การงานของอีกฝ่ายหนึ่งต้องเดินทางถือว่าแก้เคล็ดไป ลูกหลานใช้เงินเปลือง

สุขภาพ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อต่างๆ ระวังเป็นแผลเรื้อรัง

เสริมดวง ทำบุญกับวัดใกล้น้ำหรือสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดที่เดินทางไป แม้อนุสาวรีย์เจ้าเมืองต่างๆก็ควรหาโอกาสไปสักการะ ใช้เคสมือถือแนวแฟชั่น สีเขียวเหลือง รูปทรงทันสมัยประดับกลิตเตอร์ ต้องแวววาวเข้าไว้ จัดการกับตู้ใส่หนังสือหรือชั้นวางหนังสือให้เป็นระเบียบ

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนมีนาคม

การงาน จะมีงานใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้ามา แต่ถ้ายังไม่ชัวร์ต้องหาข้อมูลเยอะๆ เสียก่อน จะได้เพื่อนร่วมงานที่เคมีตรงกันทำงานเข้ากันได้ดี งานส่วนตัวจะได้ลูกค้าใหม่ๆ เพิ่ม ต้องมีลด แลก แจก แถมบ้าง

การเงิน ระวังจะใช้จ่ายเพลินมือเพราะเห็นอะไรก็น่าซื้อไปหมด รายรับพอๆ กับรายจ่ายอย่าลืมเก็บสำรองไว้บ้าง การลงทุนเสี่ยงโชคได้มาแบบลาภลอย เงินรางวัลพิเศษ คนจะมีโชคซื้อล็อตเตอรี่ใบเดียวก็ยังถูก

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยที่แอบชอบมานานและได้คุยกันแบบไม่คาดฝันหรือความรักจะมาแบบรักพี่เสียดายน้องเพราะรักทุกคน คนมีคู่ รักไม่มีเปลี่ยนแปลงแม้จะมีเรื่องหงุดหงิดกันบ้างก็มักจะเป็นเรื่องไร้สาระ หาเวลาไปย้อนอดีตตอนจีบกันใหม่ๆบ้างก็ได้นะตื่นเต้นดี แฟนจะได้ทำหน้าทำสวยควรสนับสนุน

สุขภาพ ระวังระดับน้ำตาลในเลือดสูง ลดอาหารหวาน เค็ม แป้งลงบ้าง

เสริมดวง สมทบทุนเลี้ยงอาหารเด็ก บริจาคเครื่องใช้สำหรับเด็กอ่อน บริจาคมูลนิธิเกี่ยวเด็กอ่อน ทำบุญสร้างระฆัง จิบน้ำบ่อยๆอย่าให้เสียงแหบแห้ง ควรรักษาเสียงใสกังวาน

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนเมษายน

การงาน จะเด่นในเรื่องการทำงานที่ต้องแก้ไขปัญหา โครงการที่ทำมานานจะประสบความสำเร็จ ถ้ารอผลการสอบจะได้ตามที่ตั้งใจ การทำงานเป็นทีมบรรลุตามเป้าหมาย คนว่างงานจะได้งาน

การเงิน จะได้รับเงินก้อนที่รอคอยมานาน ได้เงินมาแบ่งส่วนหนึ่งเก็บออมและอีกส่วนให้พ่อแม่ การลงทุนบรรลุตามเป้าหมาย โชคลาภได้จากการเดินทาง หน้าห้างสรรพสินค้าหรือที่ที่มีคนรวมตัว

ความรัก คนโสดต้องตัดเรื่องอดีตออกไปก่อนเพราะมีคนอยากเข้ามาคุยหลายคนอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบหรือนิสัยตรงไปตรงมา คนมีคู่ คนรักคู่ครองให้กำลังใจระดับสูงสุดมีอะไรอย่าคิดเองเออเองก็แล้วกัน คนที่มีลูกหลานในวัยรุ่นก็เริ่มอยากจะเข้ากลุ่มเพื่อนหรือมีแฟนคลับ

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยช่วงตั้งแต่เอวลงไป เส้นเลือดขอด

เสริมดวง ทำบุญถวายไม้เท้าหรืออุปกรณ์พยุงเดิน พาพ่อแม่ไปกินข้าวนอกบ้านหรือรวมญาติบ่อยๆตามโอกาสสำคัญ วางรูปถ่ายครอบครัวหรือรูปคู่กับแฟนที่ชั้นโชว์ด้านขวามือ ไม่วางรูปเดี่ยวๆ ยกเว้นรูปวันรับปริญญา

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนพฤษภาคม

การงาน ระวังเรื่องคดีความเก่าๆ หรือปัญหาจากงานเดิมจะถูกรื้อขึ้นมาอีกครั้งแต่ถ้าตอบโจทย์ได้ก็เคลียร์ จะได้ทำงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การสอบแข่งขันจะชนะ      

การเงิน จะต้องเสียเงินเพื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าทดแทนเครื่องเดิมที่ชำรุดตามระยะเวลาใช้งาน การลงทุนลุ้นใจหายใจคว่ำ โชคลาภมาจากสถานที่ราชการ หน่วยงานทหาร ตำรวจ

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยแนวรักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด เพื่อนของเพื่อนมาจีบให้เพื่อนช่วยสแกนให้ก่อนอีกที

คนมีคู่ อะไรยอมได้ก็ยอมกันบ้างส่วนเรื่องใหญ่ๆ ต้องหาเวลาจับเข่าคุยกันรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน อย่าถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันเลย  ลูกหลานจะอยู่ในช่วงขยันน่าชื่นใจ

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่หงุดหงิดง่ายควรหลีกเลี่ยงสถานที่ผู้คนแออัด

เสริมดวง ไหว้ขอพรพระแก้วมรกต พระปางอุ้มบาตร ทำบุญบริจาคให้ห้องสมุด ให้ทุนการศึกษา เลี้ยงขนมเด็กในโอกาสวันเกิด หรือเปิดเพลงบรรเลงเบาๆ เสมอในยามพักผ่อนอยู่บ้าน ใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับสีเขียว

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนมิถุนายน

การงาน งานในหน้าที่ก็ต้องทำแถมจะเจองานแทรกงานซ้อนต้องทำงานแข่งกับเวลาหรือทำงานหามรุ่งหามค่ำ จะได้ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ได้ความอิ่มใจ จะถูกเรียกสัมภาษณ์เกิดลังเล     

การเงิน ขาดเหลือก็ยังมีญาติผู้ใหญ่ยังพอช่วยเหลือได้หรือให้กู้แบบไม่คิดดอกเบี้ย จะตัดสินใจขายทรัพย์สินบางอย่าง ไม่ควรลงทุนใหม่ โชคลาภไม่มีหรือเล่นเบาๆ แก้เซ็ง

ความรัก คนโสดจะเจอความรักเป็นพิษหรือได้เพื่อนคุยที่มองโลกด้านลบเสมอค่อยๆถอยห่างดีกว่า คนมีคู่ ชอบถกถียงกันด้วยเรื่องเดิมๆ ไม่ค่อยมีสาระ ถ้าอีกฝ่ายหนึ่งบ่นเรื่องงานอยากลาออกก็ปลอบใจกันไปเถอะเดี๋ยวพอหายเหนื่อยก็ขยันเหมือนเดิม ลูกหลานเรียนหนักมาก      

สุขภาพ เหนื่อยสะสม ไมเกรน สายตาเริ่มมีปัญหา ผมร่วง

เสริมดวง ร่วมบริจาคให้หน่วยงานที่เกี่ยวกับช้าง โรงพยาบาลช้าง ซื้ออาหารเลี้ยงช้าง ทำบุญกับวัดที่มีรูปช้างปั้น หรือมีชื่อเกี่ยวกับช้าง เป็นต้น ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปช้างไทย พระพิฆเนศ

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนกรกฎาคม

การงาน จะเด่นในเรื่องการถ่ายทอดประสบการณ์ การเป็นที่ปรึกษาหรือเป็นที่พึ่งทางใจให้กับผู้อื่น จะได้เลื่อนขั้นปรับเปลี่ยนงานหรือได้ทุนต่อในระดับสูงขึ้น ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ให้ช่วยทำงาน  

การเงิน จะได้ค่าตอบแทนจากงานสอน งานบรรยาย งานที่ปรึกษา กว่าจะซื้อของแต่ละชิ้นคิดในเรื่องคุ้มคุ้มค่าก่อนเสมอ การลงทุนต้องหาข้อมูลเยอะๆ ก่อนตัดสินใจ โชคลาภจากหน้าวัด หน้าธนาคาร 

ความรัก คนโสดมีใครเข้ามาคุยด้วยก็คิดแล้วคิดอีกจนอีกฝ่ายเขาไม่รอแล้วนะ เพื่อนคุยจะมาแนวช่วยเหลือเรื่องงาน เรื่องเรียน คนมีคู่ มั่นคงต่อกันดีแต่ต่างฝ่ายต่างโลกส่วนตัวสูงทั้งคู่ไม่ค่อยมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานแหวว ชวนกันเข้าวัดเสริมบุญดีกว่าหรือหางานอดิเรกทำให้ชีวิตมีสีสันยิ่งขึ้นอาจจะเป็นรายได้เสริมในอนาคต ลูกหลานขยันเรียนน่าชื่นใจ

สุขภาพ  ไทรอยด์ โรคปวดหลัง ปวดกระดูก

เสริมดวง ห่มผ้าพระประธาน ทำบุญกับวัดเก่าแก่ตามสถานที่เกิดหรือถ้ามาอยู่ต่างที่ควรหาโอกาสไปบ่อยๆ จัดห้องพระที่บ้านให้สะอาดเรียบร้อยเสมอ เปลี่ยนน้ำพระเป็นประจำ ขอน้ำมนต์วัดดังมาดื่มหรืออาบบ้าง 

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนสิงหาคม

การงาน ระวังการสื่อสารผิดพลาด เอกสารหรืองานที่ยื่นเสนอไปจะโดนกลับมาแก้ไขใหม่ เพื่อนร่วมงานที่เคยมีปัญหากันมาก่อนจะแอบแทงข้างหลัง คนรองานจะได้ข่าวดี

การเงิน ระวังการจ่ายล่าช้าทำให้ต้องหมุนเงิน อาจจะต้องขายทรัพย์สินหรือฝากของเพื่อเอาเงินมาใช้แก้ขัดไปก่อน จะเงินชดเชย ขอผัดผ่อนเจ้าหนี้ การลงทุนไม่ดี โชคลาภมาเป็นทุกขลาภ 

ความรัก คนโสดจะเจอคนคุยที่เพิ่งอกหักยิ่งคุยยิ่งเครียดถ้ารับไหวก็ไปต่อ คนที่เขาชอบเราก็มีนิสัยบางอย่างที่ไม่ค่อยถูกใจนัก คนมีคู่ ว่าอะไรว่าตามกันดีหรือเรื่องที่เคยสร้างปัญหาก็เคลียร์ใจกันได้แล้ว ถ้าวางแผนเรื่องการมีลูกอย่ารีรอ ลูกหลานอยู่ในช่วงการแข่งขัน สร้างตัวต้องให้คำแนะนำกัน  

สุขภาพ นอนไม่พอร่างกายอ่อนเพลีย สายตาอ่อนล้า ปวดศีรษะ เมื่อคอ บ่า ไหล่

เสริมดวง ทำบุญถวายอาหารประเภทเส้นเช่น ก๋วยเตี๋ยว ยำวุ้นเส้น บูชาพระปางลีลา เบี้ยแก้ ลูกสะกด            

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนกันยายน

การงาน งานที่กำลังรอประเมินผลงานจะผ่านโล่งแม้มีอุปสรรคมาทดสอบเสียก่อน ค้าขายออนไลน์ยังได้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่มีคนช่วยรีวิวบอกต่อ คนที่กำลังรองานจะได้เรียกสัมภาษณ์  

การเงิน หาได้มากเท่าไหร่ก็ยังไม่พอกับค่าใช้จ่าย งานฝีมือ อาชีพเสริมยังเรียกรายได้เข้ามาต่อเนื่อง การลงทุนได้ไม่น้อยแต่ก็ยังไม่พอใจ โชคลาภพอมีได้ลุ้นไม่ว่าการจับสลากหรือเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะได้คนคุยแนวคิดเดียวกัน อาจจะเป็นรักครั้งแรกอะไรก็หวานชื่นไปหมดของแบบนี้ต้องใช้เวลา คนมีคู่ ชีวิตคู่เน้นความเรียบง่ายตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจนั่นแหละแม้ห่างกันเพราะเรื่องงานก็ยังติดต่อกันผ่านทางช่องทางต่างๆคุยกันได้ทุกวัน ลูกหลานเริ่มมีความรัก

สุขภาพ ยังไม่มีเรื่องต้องกังวล ถ้ารอเรื่องลูกจะได้ลูก แต่ถ้ามีสัตว์เลี้ยงเกิดใหม่ก็ถือว่าได้บริวาร

เสริมดวง ทำบุญผู้ป่วยมะเร็ง บริจาคเส้นผม ถักหมวก ปลูกต้นวาสนาหน้าบ้านเป็นเคล็ด การงาน จะได้โชว์ผลงานออกสื่อ จะไฟแรงในการทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ จะเจองานซ้อนหรือได้ทำงานให้ผู้ใหญ่แบบปฏิเสธไม่ได้ หัวหน้างานตามติด จะได้งานสายบันเทิง งานบริการ

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนตุลาคม

การเงิน จะมีรายได้พิเศษ ได้เงินทิป ได้โดยเสน่หามีคนเลี้ยงข้าว จะซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ถ้าออกรถใหม่จะเป็นรถนำโชคแต่เดินทางบ่อยมาก การลงทุนได้ตามใจหวัง

ความรัก คนโสดจะเจ้าเสน่ห์มากใครเห็นก็อยากขอเป็นแฟน จะเจอความรักเหมือนบุพสันนิวาสเห็นปุ๊บถูกชะตาเลย คนมีคู่ ระวังว่าจะมีคนแอบรักแอบชอบหรือไปปิ๊งกันในที่ทำงานควรระวังใจตนหรือรักษาระยะห่างกับเพศตรงข้ามให้ดีก็แล้วกัน ลูกหลานจะเริ่มมีสังคมของตัวเอง

สุขภาพ ระวังการขับถ่าย การติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ ระบบภายในไม่ปกติ สุภาพบุรุษควรตรวจเช็กต่อมลูกหมาก

เสริมดวง ทำบุญที่เกี่ยวกับองค์กรสตรีหรือผู้หญิงเป็นแม่งาน สวมเครื่องประดับที่ทำจากมุกดาหาร หยก เพชรเข้าชุดกันทั้งต่างหู กำไล แหวน 

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนพฤศจิกายน

การงาน  ให้รีบเคลียร์เก่าให้เสร็จสิ้นเสียก่อนเพราะงานใหม่กำลังจะเข้ามา จะมีการเปลี่ยนระบบหรือวิธีการทำงานให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ชนะประมูลหรือการแข่งขันต่างๆจะชนะ ออนไลน์ได้ฐานลูกค้าเพิ่ม

การเงิน การขายทรัพย์สิน อสังหาฯจะสำเร็จ ได้เงินจากทางไกล การลงทุนทะลุเป้า จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ที่นานๆ ครั้งจะได้รายได้จากออนไลน์เข้ามามากไม่น่าเชื่อ

ความรัก คนโสดมีคนต่างแดนถิ่นไกลจะมาแอบส่อง ลักษณะท่าทางดี ถ้าไม่ชอบสายฝอก็ขอแค่นักเรียนอินเตอร์ก็ได้นะ คนมีคู่ ไม่ค่อยมีเรื่องจุกจิกหัวใจเหมือนก่อนเพราะพองานดี เงินดีอารมณ์ก็ดี คู่ที่คบหาอยู่กินกันก่อนจะได้เวลาจัดงานแต่งหรือไปจดทะเบียนสมรส ลูกหลานประสบความสำเร็จเรื่องเรียน

สุขภาพ แข็งแรงสมบูรณ์มีน้ำมีนวล จะเริ่มเข้าโปรแกรมการลดน้ำหนัก เข้าฟิตเนส

เสริมดวง ทำบุญสนับสนุนการศึกษาพระภิกษุ สามเณรหรือถวายอุปกรณ์การศึกษา ควรแขวนพระที่มีธาตุหนักเช่น พระเนื้อโลหะ   

ดวงปี 2567 ราศีเมถุน เดือนธันวาคม

การงาน จะได้ใช้ความรู้รอบตัวในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ระวังเรื่องการชิงดีชิงเด่นในที่ทำงาน หรือคนนินทาว่าร้ายด้วยวิธีการต่างๆ แต่ไม่ควรตอบโต้ คนสมัครงานไว้จะได้งานทางไกล

การเงิน ถ้ามีคดีความจะได้รับความเป็นธรรม ควรจัดระเบียบในเรื่องการเงินให้มาก ระวังจะหลงลืมของสำคัญ ของตกหล่นตามซอกหลืบ  การลงทุนต่ำกว่าเป้า โชคลาภอย่าเพิ่งทุ่มเลย

ความรัก คนโสดอย่าตั้งกำแพงสูงนักเลยคนที่เขาแอบชื่นชมจะฝ่อเสียก่อน ถ้าอยากเอาชนะใจใครต้องขยันแอคทีฟให้เขาเห็น คนมีคู่ ไม่ควรเข้มงวดกันมากไปก็มีความสุขดี จะวางแผนในเรื่องการซื้อการขายอสังหาฯร่วมกัน ควรจะมุมสงบส่วนตัวไว้ในบ้านด้วย ลูกหลานดูอ่อนล้าต้องคอยให้กำลังใจกัน

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่คนแออัดเพราะจะป่วยติดเชื้อโรคได้ง่าย

เสริมดวง ทำบุญบูชาด้วยดอกไม้ ถวายหรือบริจาคผลไม้ชื่อมงคล ปลูกต้นกุหลาบ มะลิเสริมเรื่องความรักและคนเมตตา   จัดการกับห้องครัวให้สะอาด เคลียร์ทำความสะอาด ขวดเปล่าให้เอาไปบริจาค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook