ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.–16 ก.ย. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีสิงห์ ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนมกราคม 

การงาน จะได้ใช้ความรู้ที่เพิ่งอัพมาประยุกต์กับงานที่มีอยู่เดิม จะคาดการณ์ต่างๆค่อนข้างแม่นยำ เซ้นส์แรงแบบแปลกๆ สังหรณ์แรกมักจะแม่น จะมีการเดินทางใกล้ๆ เรื่องงาน

การเงิน ล่าช้าไม่ค่อยทันแต่ได้ครบตามจำนวนแน่ คนทำงานประจำยังประคับประคองไปได้ หากขาดเหลือก็พอจะมีคนช่วยการลงทุนได้เล็กๆ น้อยๆ โชคลาภมาจากสถานที่ใกล้น้ำ ถ้าฝันตัวเลขให้ลองเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยจากการเดินทางหรืออาจจะเป็นคนต่างแดนถิ่นไกล คนมีคู่ เหมือนจะนิ่งๆ กันไปหน่อยต้องเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านกันบ้าง หาโอกาสไปเที่ยวย้อนรำลึกวันวานตามสถานที่เคยรักกันใหม่ๆ ลูกหลานติดเพื่อน

สุขภาพ การปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่ ระบบน้ำในร่างกายไม่ดี

เสริมดวง ร่วมทำบุญถวายเก้าอี้ อาสนะสงฆ์ วีลแชร์ ให้หาด้ายสีแดงผูกท่อน้ำใต้อ่างล้างหน้าทุกห้องในบ้าน ดูแลท่อน้ำทิ้งอย่าให้มีรอยรั่วซึมแตกร้าว วางก้อนดับกลิ่นสมุนไพรในห้องน้ำเสมอ            

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะได้ทำงานที่มีการแข่งขันสูงทำให้ต้องขยันเป็นสองเท่า จะมีการเดินทางเพราะเรื่องงาน สอบติดแต่ต้องไปทำงานไกลบ้าน ผู้ใหญ่มอบหมายงานใหญ่ที่ต้องทำให้สำเร็จ

การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายกับรถ ซ่อมหรือซื้อใหม่ ขับรถทางไกลต้องเช็คช่วงล่างให้ดี การเสี่ยงโชคลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียได้เงินไว ได้โชคฟลุคๆจำนวนไม่มาก

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงแถมชอบเช็ตเรทติ้งไปที่ไหนก็ได้คนคุยมีโอกาสเจอตัวจริง จะพบรักจากการเดินทางไปประชุม สัมมนา การร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ต่างๆ คนมีคู่ ระวังความคิดเห็นที่ต่างคนต่างแรง ถ้าเริ่มเกิดอารมณ์ร้อนให้รีบแยกย้ายเสียก่อน หลีกเลี่ยงการทะเลาะกันตอนนั่งรถด้วยกัน

สุขภาพ อุบัติเหตุจากการขับรถ ฮอร์โมนแปรปรวน สายตาพร่ามัว แพ้แสง อาจจะต้องวัดสายตาใหม่

เสริมดวง ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับสัตว์พิการ สัตว์จร แม้สัตว์จรมาคลอดที่บ้านหากท่านไม่ประสงค์จะเลี้ยงควรจะหาคนช่วยอุปการะ หาบ้านให้เขา ใช้เคสมือถือสีแดงหรือน้ำตาลประกายทอง สีทอง จัดการกับนาฬิกาถ่านหมด ถ้ามีนาฬิกาโบราณก็ควรซ่อมแซมให้ใช้การได้ก่อนเอามาโชว์               

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนมีนาคม

การงาน ทำอะไรอย่าคาดหวังมากไปจะเครียดเปล่าๆ เพราะจะได้อะไรที่ไม่คาดคิด คนที่สมัครงานไว้จะได้งานที่ไม่ตรงสายที่เรียนมาแต่จะรุ่งในภายหลัง ปัญหาที่แก้ไม่ตกต้องหาที่ปรึกษาช่วยชี้แนะ

การเงิน ระวังรายจ่ายที่มาหลายทิศทางแต่รายได้มีทางเดียว ระวังคดีความเก่าๆ เรื่องการเงิน ลูกค้าจ่ายเงินล่าช้าควรสำรองเงินไว้ก่อนตั้งแต่ต้นเดือน การลงทุนพลิกล็อค เสี่ยงโชคแต่น้อย

ความรัก คนโสดจะเจอแต่คนที่ไม่ใช่สเป็ค คนที่เราชอบแต่เขาไม่ชอบเรา ระวังรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ อย่ามัวแต่จับผิดน้อยใจกันจนไม่มีความสุขเพราะนิสัยเขาเราแก้ยากนอกจากแก้ที่ใจตัวเอง เขายังรักเรามากหมั่นดูแลจิตใจกันบ้างจะดีกว่า ลูกหลานไม่ค่อยชอบอยู่ติดที่

สุขภาพ ไมเกรน ปวดศีรษะ นอนหลับๆตื่นๆ ฝันร้ายการสวดมนต์ก่อนนอนจะช่วยได้

เสริมดวง ห่มผ้าพระประธาน บริจาคแว่นตามือสอง บริจาคน้ำยาล้างตา เครื่องวัดความดัน ใช้ฝ่ามือถูกันให้เกิดความร้อนประคบเบาๆที่เบ้าตาทั้งสองข้างเป็นการถนอมดวงตา ให้จัดวางร่มเป็นสัดส่วนแขวนเกะกะ  การงาน จะเซ้นส์จะแรงคาดการณ์แม่น

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนเมษายน

การงาน ดีให้รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ยกตนข่มท่าน จะได้เดินทางแบบกะทันหันในสถานที่แปลกตาไม่เคยพบมาก่อน คนว่างงานให้ลองขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ

การเงิน จะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีหัวพลิกแพลงในการสร้างรายได้ มีรายได้เสริมจากงานพิเศษ การลงทุนได้ตามที่หวัง ความฝันบอกเลขลองไปเสี่ยงโชคดู

ความรัก คนโสดเหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องเพราะจะเป็นที่สนใจของคนรอบข้างแต่ระวังจะเจอคนชอบคบซ้อน

คนมีคู่ ลางสังหรณ์เรื่องความรักมักจะแม่น ระวังจะมีปากเสียงกับคู่ครองเพราะต่างคนต่างชอบคนละแนว มีปัญหาอะไรอย่าดราม่าเปิดหน้าคุยกันให้เข้าใจ ลูกหลานมีแววศิลปิน

สุขภาพ ระบบการย่อยท้องไส้แปรปรวน ระบบประจำเดือนไม่ค่อยปกติ

เสริมดวง ทำบุญกับวัดที่มีรูปปั้นสิงห์คู่หน้าวัด สมทบทุนทำบุญกับหน่วยงานราชการ วางลูกคริสตัลกลมใสที่โต๊ะทำงานหมั่นเช็ดอย่าให้มัว จุดเทียนสีแดงบนโต๊ะทำงานในวันที่ต้องการพลังใจ

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนพฤษภาคม

การงาน ขยันสู้งานทุกรูปแบบ จะได้งานที่ต้องเหนื่อยกว่าคนอื่น จะมีคนรีเควสให้ทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูงหรือเป็นหน้าเป็นตาขององค์กร คนว่างงานจะได้เพื่อนฝูงเก่าๆ จะเอางานมาให้ทำ        

การเงิน การเงินยังหมุนเวียนดีแต่เก็บไม่อยู่ แนะนำว่าให้ซื้อเป็นทองคำเก็บไว้  จะได้เงินคืนเงินค้างหรือตกเบิก การลงทุนหากไม่โลภหลายก็ได้อยู่ โชคลาภมาจากเลขเดิมๆที่เคยได้มาก่อน

ความรัก คนโสดจะเจอความรักแบบตามหากันจนเจอ จะเป็นทั้งเพื่อนและคนที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อน จะให้เวลากับเพื่อนเก่าๆมากเป็นพิเศษ

คนมีคู่ เรื่องเก่าเรื่องความหลังที่ติดค้างในใจให้สลัดออกเสียเพราะคนที่อยู่กับเราเป็นคู่แท้ที่คงแยกจากกันยาก คู่ครองจะสนใจเรื่องลี้ลับหรือไปเรียนโหราศาสตร์      

สุขภาพ โรคประจำตัวกำเริบ ตะคริว โรคอ้วน น้ำตาลในเลือดสูง

เสริมดวง ไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพญานาค ทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เป็นจิตอาสาช่วยงานในหมู่บ้านหรือองค์กรที่เปิดรับสมัคร ใส่เครื่องประดับรูปสิงห์ รูปครุฑหรือเครื่องประดับเพชร ทอง ไม่วางเครื่องประดับทิ้งไว้ในห้องน้ำ

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนมิถุนายน

การงาน จะต้องสร้างเครือข่ายหาแฟนคลับไว้เป็นพวก ทำงานต้องมีมือไม้คอยสนับสนุน คนที่ชอบทำงานเดี่ยวอาจจะต้องคบหาคนอื่นๆ มากขึ้น ระวังการใช้คำพูดรุนแรง คนรองานจะได้งานที่ไม่ค่อยชอบ

การเงิน จะมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องสำรองไปก่อนกว่าจะได้คืนใช้เวลานานจึงต้องบริหารให้ดีมิเช่นนั้นอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ลูกหนี้หลบหน้า การลงทุนระวังขาดทุน การเสี่ยงโชคควรติดเบรกไว้ก่อน

ความรัก คนโสดจะให้ความสนใจเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องความรักหรือยังไม่มีจังหวะดีเรื่องนี้ ถ้าเป็นคนคุยต่างชาติจะถูกโฉลกกว่า คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างต้องเรียนรู้กันและกัน ระวังเรื่องคำพูดแซะเหน็บแนมจะทำให้หงุดหงิด การอยู่ห่างไกลคู่ครองเพราะเรื่องงานกลับจะทำให้คิดถึงกันมาก ลูกหลานชอบเล่นเกมอยู่แต่ในห้อง

สุขภาพ ร่างกายอ่อนล้า ขาไม่ค่อยมีกำลัง โรคเกาต์

เสริมดวง ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ใส่บาตรแกงกะทิ น้ำมะพร้าวอ่อน ขนมที่มีส่วนประกอบของกะทิ  ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปทุ่งทานตะวันหรือรูปพระอาทิตย์ขึ้น เปิดผ้าม่านห้องนานให้แสงแดดส่องบ้าง       

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนกรกฎาคม

การงาน ต้องระวังในเรื่องเอกสารหรือการสื่อสารผิดพลาด การสั่งงานควรมีเป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจน ระวังการรับออเดอร์ลูกค้า ถ้าเดินทางไกลอย่าลืมยาประจำตัว ให้ผ่านช่วงนี้ไปจะดีขึ้น

การเงิน งานแก้ไขงานทำแทนผู้อื่น งานนายหน้าตัวแทนจะสร้างรายได้ จะมีเรื่องหมุนเงินในช่วงสั้นๆ พอจะมีคนช่วยเหลือได้ส่วนหนึ่ง การลงทุนไม่ดี โชคลาภมาจากเลขเบอร์มือถือ

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยออกแนวคู่กัดมองหาได้จากคนรอบๆตัวในที่ดีคือเป็นคนฉลาดหัวไวแก้ไขปัญหาเก่ง คนมีคู่ จะมีเรื่องถกเถียงรายวันหรืออีกฝ่ายชอบดื้อรั้นชอบแหย่ให้อารมณ์เสียไปสักพักก็หาย ถ้าอีกฝ่ายเดินทางไกลห่างกันบ้างก็คิดถึงห่วงใยกัน ลูกหลานการเรียนมีปัญหา

สุขภาพ จะเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ฟก ช้ำ ดำ เขียว ตาแห้ง สายตาเปลี่ยน

เสริมดวง ร่วมทำบุญบริจาคให้สภากาชาดไทย บริจาคโลหิต ร่วมเป็นจิตอาสากับองค์กรเหล่านี้ในการเชิญชวน พาคนมาร่วมบริจาค ให้หมั่นทำความสะอาดห้องเก็บของบ่อยๆ ข้าวของที่ไม่ใช้แล้วให้บริจาคไปเพราะสิ่งที่ไม่ใช้นอกจากไม่เกิดประโยชน์แล้วยังไม่ส่งเสริมฮวงจุ้ย      

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนสิงหาคม

การงาน จะทำงานในแนวที่ไม่เคยทำมาก่อน ความคิดสร้างสรรค์ดีมาก จะมีคนมาขอความช่วยเหลือต้องรู้จักปฏิเสธงานบ้างหากเกินกำลังจะกลายเป็นคุณภาพงานด้อย คนรองานจะได้งานอิสระ

การเงิน รายรับรายจ่ายไม่นิ่งเข้ามาแล้วออกไป จะมีโชคจากการเสี่ยงเล็กน้อยจากเลขที่บ้าน เลขรถ เลขที่ได้จากการเดินทาง การลงทุนสมน้ำสมเนื้อ

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยที่มีความคิดไม่ค่อยเหมือนใครหรือนิสัยชอบสวนกระแสแต่เป็นคนขยันดีถ้าชอบแนวนี้ก็โอเค

คนมีคู่ ยังรักกันเหนียวแน่นมั่นคงดีให้ชวนกันไปไหว้พระทำบุญบ่อยๆถือโอกาสท่องเที่ยวไปด้วย คนเพิ่งตั้งครรภ์ต้องประคบประหงมมากหน่อย ลูกหลานจะได้งานใหม่

สุขภาพ ร่างกายอ่อนล้าจากการทำงาน เจ็บขา เท้า

เสริมดวง การขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือให้ท่านทำบุญถวาย ดอกไม้ ธูปเทียน ใส่ปัจจัยในตู้ทำบุญก่อนตามกำลังแล้วอธิษฐานเพียงหนึ่งข้อ บูชาพระปิดตา พระสิวลี สักการะศาลหลักเมือง        

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนกันยายน

การงาน  ระวังการมอบหมายงานให้ผู้อื่นทำแทนควรมีลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจนหรือให้รายงานผลเป็นระยะ จะมีคนมาเสนองานใหม่ให้ดูประวัติคนมาชวนด้วย คนรองานอย่าเพิ่งท้อ

การเงิน ยังทำมาหาได้เรื่อยๆ จะจัดการเรื่องการใช้จ่ายได้ดีขึ้น จะมีคนช่วยอุปถัมภ์เรื่องเงิน ควรซื้อเป็นทองเก็บไว้บ้าง การลงทุนได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะมีคนนำโชคมาให้โดยบังเอิญ

ความรัก คนโสดจะได้เจอเพื่อนคุยอย่างที่คิดฝันมานานคุยกันรู้เรื่องและอยากต่อยอดไปจนถึงที่สุด เก็บอาการบ้างนะ

คนมีคู่ ยังไม่หมดโปรโมชั่นนะถึงหมดโปรนี้โปรหน้าก็ยังได้อีก จะมีเรื่องที่ทำให้เห็นอกเห็นใจกันดูแลใส่ใจกันมากขึ้น ระวังสุขภาพของคู่ครองด้วย ลูกหลานมีเรื่องที่อยากให้ช่วย

สุขภาพ ระวังอาการป่วยเรื้อรังหรือโรคที่เป็นแล้วไม่หายขาด ไม่ควรสระผมตอนกลางคืนจะป่วยง่าย

เสริมดวง ทำบุญกับผู้พิการทางสายตา บริจาคแว่นตา ถวายยาล้างตา ปลูกต้นมะลิ ให้จัดสวนหย่อมหน้าบ้านตรงไหนที่ดินยุบเป็นหลุมต้องเติมให้เต็ม ใบไม้แห้งให้ตัดออก

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนตุลาคม

การงาน ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ควรวางแผนงานอย่างเงียบๆ ขยันสร้างผลงานไปเรื่อยๆ ต้องรู้จักแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องงานที่เกินกำลัง งานฟรีแลนซ์ต้องอาศัยเส้นสายคนใน

การเงิน รายได้เข้าเรื่อยๆ ติดต่องานอย่าลืมมีขนมติดไม้ติดมือไปด้วย ระวังเอกสารทางการเงินอย่าให้ใครรู้ การลงทุนได้พอประมาณอย่าโลภหลาย จะได้ลาภจากแฟนหรือให้แฟนเสี่ยงโชคแทน

ความรัก คนโสดจะมีคนแอบคบแอบคุย คนที่เราทักเป็นคนชอบเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ออกสื่อ เปิดเผยน้อยคู่แข่งก็น้อย

คนมีคู่ เหมือนจะโดนจับผิดมีอะไรต้องให้เคลียร์กัน คนเก่าๆ จะเข้ามาแบบเนียนๆ ชวนติดต่อเรื่องงานระวังใจตนเองไว้ให้ดี ลูกหลานชอบอยู่แต่ในห้องต้องแอบส่องบ้าง 

สุขภาพ ระวังตับ ระบบภายใน เดินเขยก เอ็นอักเสบ

เสริมดวง ทำบุญแนวจิตอาสาเช่น เป็นที่ปรึกษา งานจิตอาสา หมอดูการกุศล เป็นต้น ใส่หยกห้าสี พลอยหลากสี นพเก้า ดีไซน์ทรงใหญ่ไว้ก่อน                 

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน จะได้ทำงานอีกแนวหนึ่งที่ไม่เคยหยิบจับมาก่อน ผลงานยังเป็นที่ต้องการและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เสียงนินทาให้ผ่านหูไปเลย

การเงิน จะมีคนมาชวนลงทุนด้วยการให้ผลประโยชน์ก้อนโตถ้าไม่ถนัดต้องหาข้อมูลเยอะๆ ก่อนหรือปรึกษากูรูด้านการเงินที่เป็นจะช่วยให้ข้อมูลได้ดีมาก การเสี่ยงโชคอู้ฟู้ดี หญิงวัยกลางคนจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดมีความสุขกับเรื่องการบำรุงตนเองหลังจากเหนื่อยกับเรื่องงาน มีคนอยากคุยด้วยแต่คุณสมบัติไม่ผ่าน

คนมีคู่ ไว้วางใจกันเพราะต่างคนต่างรู้ในนิสัยใจคอกันดี ถ้าจะมีปัญหาก็เรื่องความคิดเห็นที่ไม่ค่อยยอมกันต่างคนต่างเก่งนั่นแหละ ลูกหลานจะงานได้ดีหรือได้ตำแหน่ง

สุขภาพ ระวังการปวดเกร็งทั่วร่างกาย การฝึกโยคะหรือยืดหยุ่นกล้ามเนื้อช่วยได้มาก

เสริมดวง ทำบุญบริจาคให้กับผู้ประสบภัยทางธรรมชาติหรือช่วยประชาสัมพันธ์ จิตอาสาทำงานในโอกาสสำคัญแห่งชาติ ควรแขวนพระปิดตา ปิดทวาร ปางนาคปรก       

ดวงปี 2567 ราศีสิงห์ เดือนธันวาคม

การงาน จะมีงานเข้ามาหลากหลายต้องจัดการเรื่องเวลาให้ดี งานอีเวนท์ งานออกนอกสถานที่จะสร้างชื่อเสียงผลงาน คนที่กำลังรองานคงต้องใช้เวลาอีกสักพัก

การเงิน จะอ่อนตัวลงไม่ควรจะหน้าใหญ่ควักไวอันเป็นนิสัยส่วนตัว ให้ใครยืมเงินโอกาสที่จะได้คืนยากมาก จะเกิดรายจ่ายจุกจิกกับบริวาร การลงทุนเอาตัวรอดได้ โชคลาภมาจากเลขบ้าน

ความรัก คนโสดจะเจอคนโปรไฟล์ดี จะได้เพื่อนผ่านสังคมโซเชียล เพื่อนของเพื่อนจะมาชอบ คบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่

คนมีคู่ คู่ครองชอบแสดงความโชว์เหนือแก้ไขได้โดยเราต้องเป็นฝ่ายเงียบปล่อยให้เขาหมดฤทธิ์กันไปก่อน ลูกหลานจะปิดกั้นตัวเองต้องให้คำแนะนำเขา 

สุขภาพ อารมณ์แปรปรวนง่าย รอบเดือนไม่ปกติ การตั้งครรภ์มีปัญหา อุบัติเหตุ

เสริมดวง ทำบุญบริจาคให้กับผู้พิการทางสายตา สนับสนุนช่วยซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆจากผู้พิการทางสายตา  เป็นอาสาสมัครพิมพ์ต้นฉบับหนังสือเพื่อผลิตหนังสืออักษรเบรลล์ ให้หมั่นนวดรอบๆ ดวงตา ทาอายครีมอยู่เสมอ เพราะดวงตาเป็นจุดรับทรัพย์ของคนราศีนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook