ดวงรายปี 2567 ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

ดวงรายปี 2567 ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 16 ต.ค. โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายปี 2567 มาดูกันว่า ดวงปี 2567 ราศีกันย์  หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่  17 ก.ย. - 16 ต.ค. โดย อาจารย์แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์  ดวงชะตาชาวราศีกันย์  ตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคมสิ้นปี ดวงแต่ละด้านจะเป็นอย่างไร เช็กดวงของท่านได้ดังรายละเอียดนี้ พร้อมวิธีเสริมดวง

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนมกราคม 

การงาน คู่แข่งทางการงานจะมีกำลังแรงต้องเร่งขยันสร้างผลงาน จะได้เรียนรู้อบรมวิชาการใหม่ๆเพิ่มเติม คนทำงานส่วนตัวจะได้ลูกค้าชั้นดีเพิ่มขึ้น จะได้หุ้นส่วนใหม่ๆ

การเงิน จะมีโอกาสซื้อหรือต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซื้ออสังหาฯไว้เพื่อเก็งกำไร จะมีคนอุปถัมภ์เรื่องเงิน การลงทุนงอกเงย โชคลาภมีมาเป็นของกินของฝาก ของถูกใจ ได้โดยเสน่หา

ความรัก คนโสดหนีเรื่องความรักไม่พ้นก็เดินเข้าหาเลย จะได้เพื่อนคุยเหมือนเคยเจอกันมาก่อน คนมีคู่แล้ว รับปากสิ่งใดแล้วอย่าลืมทำตามนั้นเพราะอีกฝ่ายเขาจำได้แม่นมาก คนในเครือญาติของคู่ครองจะมาเยี่ยมเยียน ลูกหลานเริ่มหัดลงทุน

สุขภาพ ปอด หลอดลม แพ้อากาศ อาจจะมีการเอ็กซเรย์ ส่องกล้องเกิดขึ้น

เสริมดวง ร่วมทำบุญโรงเจ โรงทาน ออกร้านงานบุญตามกำลังทรัพย์ ให้เคลียร์ตู้วางรองเท้าหน้าบ้านคู่ใดที่ไม่ได้ใช้เป็นเวลานานให้เก็บหรือบริจาค ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรวางรองเท้าหน้าบ้านให้เอามาใช้ทีละคู่เมื่อเลิกใช้ให้ไปเก็บที่ชั้นวางรองเท้า

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนกุมภาพันธ์ 

การงาน จะทำงานท่ามกลางคนที่มีความคิดหลากหลายไม่ค่อยมีใครยอมใคร มีเรื่องฟาดฟันกันในที่ประชุมให้หาข้อสรุปแล้วแยกย้ายกันก่อน จะได้ลูกน้องที่เป็นเด็กสมัยใหม่เก่งเรื่องไอที

การเงิน ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินจะแก้ไขได้ทันท่วงทีมีคนช่วยเหลือ จะมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน เพิ่มยอดขายด้วยการจัดโปรโมชั่น การลงทุนปานกลาง โชคลาภเลขดังจากสื่อออนไลน์

ความรัก คนโสดจะเจอคนเข้ามาคุยแบบจู่นิสัยดื้อรั้นตามตื๊อหากไม่ชอบก็ควรปฏิเสธแบบไม่ให้อีกฝ่ายเสียหน้า คนมีคู่ รักกันดีแต่นิสัยบางอย่างของอีกฝ่ายที่แก้ไขไม่ได้ก็ต้องทำใจยอมรับ คนที่มีลูกในวัยรุ่นเขาจะเริ่มมีคำถามที่ต้องการคำตอบหาเวลานั่งคุยกันบ้าง

สุขภาพ ระวังของมีคม ของร้อนลวก สัตว์มีเขี้ยวเล็บกัดข่วน

เสริมดวง ทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โรงเจโรงทาน หรือร่วมออกโรงทาน ใช้เคสมือถือแนวหวานๆ สีสบายตา มีรูปดาวเดือนเป็นส่วนประกอบ ให้หาโมบายล์หรือตาข่ายดักฝันแขวนที่ทางเข้าประตูบ้าน

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนมีนาคม

การงาน จะได้งานแบบไม่กล้าปฏิเสธเพราะความเกรงใจ ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะเพ่งพิจารณาการทำงานอย่างใกล้ชิด ระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่มงาน ระวังบริวารลูกน้องจะสร้างเรื่อง

การเงิน ระวังการเงินติดลบจะต้องกู้หนี้ยืมสินเพื่อเอเงินมาหมุนใช้ก่อน จะมีคนมาขอยืมควรหลีกเลี่ยงเพราะได้คืนยาก จะรีไฟแนนซ์บ้านหรือรถ การลงทุนไม่ได้กำไรหรือติดลบ เสี่ยงโชคควรเว้นไปก่อน

ความรัก คนโสดยังไม่พร้อมจะรักใครเพราะปัญหาส่วนตัวเยอะไปหมด แอบรักเขาทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้

คนมีคู่ มีเรื่องวิตกกังวลใดๆให้ปรึกษาหารือกันจะเจอทางออกที่ดีขึ้นหรืออย่างน้อยก็ได้ระบายความอึดอัดใจ คู่ครองจะสนใจเรื่องเหนือธรรมชาติ เรื่องโหราศาสตร์

สุขภาพ ปวดเข่า ข้อ เอ็น กระดูกหัก เข้าเฝือกอ่อน

เสริมดวง ทำบุญกับคนพิการทางสายตา อุดหนุนซื้อสินค้าจากคนพิการหรือผู้ต้องขัง ให้หมั่นเล็มปลายผมที่แห้ง แตกหรือฟูออกไป บำรุงเส้นผมให้เงางามเสมอ จัดระเบียบอุปกรณ์สำหรับแต่งผมให้อยู่ในกล่อง      

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนเมษายน

การงาน จะได้รับคำตอบจากงานที่ยื่นประมูลหรือโปรเจกต์เสนองานไว้นานแล้ว จะได้เดินทางเพราะเรื่องงานอย่างเร่งด่วน งานที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมใหม่ๆจะไปได้รุ่ง คนว่างงานจะได้งานต่างถิ่น

การเงิน จะได้เงินแบบเร็วๆ มารัวๆ จบงานปุ๊บได้งานปั๊บ จะได้กินเปอร์เซ็นต์ส่วนต่าง ค่านายหน้า จะได้ซื้อของแนวมูเตลู การเสี่ยงโชคได้เต็มๆ เลขทะเบียนรถ เลขคิวนำโชค   

ความรัก คนโสดเสน่ห์แรงมากมีคนมารุมจีบแหละแต่ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษ เดินทางไกลจะได้เพื่อนคุย คนมีคู่ ความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกันระวังการมีปากเสียงแบบลิ้นกับฟันรอให้อารมณ์เย็นๆ แล้วค่อยคุยกันเพราะเป็นดวงคู่แบบสามวันดีสี่วันเถียง ลูกหลานจะออกแนวกล้าคิดกล้าทำ   

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน ระวังหลับใน

เสริมดวง ทำบุญบริจาคเด็กพิการซ้ำซ้อนหรือผู้ป่วยทางสมอง เป็นจิตอาสาพาคนพิการทางสายตาข้ามถนน หาฉากแบบ 3 ส่วนมาตั้งบังตาหน้าประตูห้องน้ำไว้หรือใช้ผ้าม่านลายไผ่จีนก็ได้      

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนพฤษภาคม

การงาน ผลงานเด่นเข้าตากรรมการแต่ระวังการถือความคิดของตนเองเป็นใหญ่จะทำให้ถูกสกัดดาวรุ่ง จะได้งานที่ต้องใช้พรสวรรค์ งานขายไอเดีย งานอสังหาฯ คนว่างงานลองสมัครแนวๆนี้

การเงิน จะหมดไปกับเรื่องการแต่งบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ระวังจะถูกยืมเงิน  เงินยืมเงินให้ไปช่วงนี้ก็หนี้สูญ ระวังจะลืมของมีค่าหาไม่เจอให้หาในที่เป็นซอก การลงทุนได้มาเบาๆ โชคลาภจากเลขศิลปิน ดารา

ความรัก คนโสดจะเจอคนคุยแบบรักแรกพบคุยกันรู้เรื่องไปหมดแต่คู่แข่งเยอะนะ อีกฝ่ายเขาชอบคนเอาใจเก่ง คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ที่อ่อนไหวง่ายไปกับสิ่งยั่วยุรอบข้างต้องหนักแน่น เพื่อนร่วมงานที่เป็นตรงข้ามจะชื่นชมเราเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังหวัด หลอดลมอักเสบ ภูมิแพ้ ทำศัลยกรรมจะเจอหมอเก่ง

เสริมดวง ทำบุญกับวัดใกล้น้ำ บริจาคน้ำดื่ม กระติกน้ำ ร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องกรองน้ำ ช่วยเลี้ยงอาหารคนที่มาขุดลอกคูคลอง แขวนปลาตะเพียน หรือพกพวงกุญแจที่เป็นรูปช้าง ใส่กำไลหยก       

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนมิถุนายน

การงาน งานที่เสนอไว้จะผ่านโล่งหรือได้รับการพิจารณาในขั้นต้น งานด้านสื่อสารมวลชน งานบริการ งานท่องเที่ยว อาหารจะเด่นมาก คนที่กำลังหางานจะได้งานแนวนี้แม้เป็นจ็อบสั้นๆ ก็น่าลองดู       

การเงิน จะมีรายได้เข้ามาไม่ขาดใช้จ่ายเรื่องส่วนตัวและดูแลบริวารได้ดี การออกบูธจะได้ลูกค้าใหม่ๆมาต่อยอดผลประกอบการดี การลงทุนการเงินฟู คนรักคู่ครองจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดจะเจอเพื่อนคุยที่มีรสนิยมความชอบคล้ายๆกันมีเรื่องคุยกันได้ไม่เบื่อแถมผู้ใหญ่ก็ชอบก็เชียร์ คนมีคู่ ความรักที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็เคลียร์กันได้ คู่ที่วางแผนเรื่องการมีบุตร มีโอกาสตั้งครรภ์สูง ลูกหลานได้ดั่งใจหรือเป็นกำลังให้ครอบครัวได้

สุขภาพ แข็งแรงดี ถ้าเจ็บป่วยอยู่ก่อนก็จะฟื้นตัวเร็ว     

เสริมดวง ทำบุญกับบ้านพักคนชรา พระสงฆ์อาพาธ ผู้ป่วยติดเตียง สนับสนุนส่งเสริมงานฝีมือของคนชราที่เอามาขายในตลาด ให้ทิปคนชราที่มาทำงานบริการเรา ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปเรือสำเภามงคล

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนกรกฎาคม

การงาน จะเจอกับอุปสรรคปัญหาที่มาจากคนรอบข้างหรือถูกกดดันจากหัวหน้างานเรื่องยอดขาย ทำอะไรมักจะมีคู่แข่งเสมอ จะดีในเรื่องการติดต่องานต่างถิ่น คนกำลังหางานจะทำงานกับต่างชาติ   

การเงิน จะได้เงินที่มาจากการติดต่องานต่างจังหวัด ต่างประเทศ การเงินไม่นิ่งได้มากจ่ายมาก จะใช้จ่ายเพื่อซ่อมรถหรือดาวน์รถใหม่ การลงทุนไม่แน่นอน โชคลาภมาจากการเดินทาง     

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยที่ไม่ค่อยอยู่กับที่ต้องคุยกันผ่านไลน์ ผ่านแชท นานๆ จะเจอกันสักครั้ง คนมีคู่ คู่ครองจะทุ่มเทกับเรื่องงานมากจนขาดความโรแมนติกไปบ้างหาโอกาสไปเติมเต็มกันสักทีก็ดีเพราะอย่างไรก็แยกจากกันได้ยาก ลูกหลานอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง

สุขภาพ ระบบประสาท เส้นเอ็นยึด ปวดเมื่อยตึงตามร่างกาย

เสริมดวง ร่วมทำบุญถวายตู้ใส่พระไตรปิฎกหรือทำบุญสร้างพระไตรปิฎก ให้เอาถ่านดูดกลิ่นหรือวางเกลือเม็ดใส่จานไว้ในห้องน้ำที่ไม่ค่อยได้ใช้ ติดกระจกไว้ที่ประตูห้องน้ำหลังบ้าน  

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนสิงหาคม

การงาน จะค่อนข้างเคร่งเครียดกับงานหรือทำงานมากโดยหาคนช่วยทำงานได้ยาก คนที่ทำงานในเครื่องแบบระวังการฟ้องร้องหรือถูกตำหนิ สิ่งที่หวังจะเกิดพลิกล็อก

การเงิน จะมีผู้สนับสนุนทางการเงินแบบลับๆหรือมีคนให้กู้ยืมดอกเบี้ยไม่แรงมากแต่อาจจะต้องแลกด้วยผลประโยชน์อื่นๆ การลงทุนได้ผลดีไม่ควรเข้าหุ้นกับใคร ฝันแม่นเซ้นส์แรงจะได้โชคลาภ

ความรัก คนโสดจะพบรักจากการเดินทางอาจจะได้เพื่อนคุยเป็นคนต่างชาติหรือสูงอายุกว่ามากจะสายฝอหรือสายกอก็แล้วแต่ คนมีคู่ ยังเป็นตัวหลักในเรื่องภาระต่างๆในบ้านการตัดสินใจในเรื่องต่างไม่ค่อยยอมอ่อนข้อให้ใครควรถนอมน้ำใจกันให้มาก

สุขภาพ ระวังตับ ไต ระบบภายใน หากปวดหลังมากกว่าปกติควรไปพบแพทย์

เสริมดวง ทำบุญถวายอาหารประเภทยำต่างๆเช่น ยำวุ้นเส้น ผัดถั่วงอก บูชาพระพุทธชินราช พระปางอุ้มบาตร             

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนกันยายน

การงาน จะต้องขยันติดตามงานที่เสนอไว้ จะเริ่มมองเห็นความก้าวหน้าที่จะมาพร้อมกับภาระ จะสอบแข่งขันใดๆจะต้องใช้ความสามารถล้วนๆไม่มีทางด่วนพิเศษเลย คนรองานมีโอกาสเกินครึ่ง 

การเงิน จะมีเงินมาใช้หนี้เก่าหรือภาระทางบ้าน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเรื่องเงินจำนวนหนึ่งอาจจะไม่คิดดอกเบี้ยเลยก็ได้ การลงทุนได้ส่วนหนึ่ง การเสี่ยงโชคอย่าให้เกินเป้าที่ตั้งใจไว้

ความรัก คนโสดจะได้เพื่อนคุยแนวผู้ใหญ่อาจจะไม่ค่อยตื่นเต้นแต่มีความจริงใจ ระวังแฟนเก่าที่เลิกไปนานแล้วจะกลับวอแวให้ว้าวุ่นใจ  คนมีคู่ จะขัดแย้งกันตั้งแต่เรื่องเล็กไปถึงเรื่องใหญ่ คู่ครองคาดหวังอยากให้เราดั่งใจและอาจจะกดดันเล็กๆต้องเคลียร์กันหน่อย ลูกหลานอยู่ในโหมดขยันน่าชื่นใจ

สุขภาพ ระบบประสาท มือเท้าชา กระดูกทับเส้น อุบัติเหตุจากการออกแรงหนัก 

เสริมดวง ทำบุญบริจาคให้ผู้พิการทางการได้ยิน มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ปลูกต้นใบละบาทเชื่อว่าเงินไหลมาเทมา

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนตุลาคม

การงาน จะได้แก้ไขปัญหารายวัน ระวังเพื่อนร่วมงานที่ค่อนข้างเอาแต่ความคิดของตน ระวังจะโดนขโมยผลงานต้องขยันพรีเซนต์ผลงานเสียหน่อย คนรองงานต้องขยันเข้าร่วมกิจกรรมพบปะผู้คน

การเงิน ยังหาเงินมาหมุนหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ทัน เพื่อนเก่าๆยังพาพึ่งพาได้ การเสี่ยงโชคต้องอิงกับสถานการณ์ด้วย โชคลาภจะมาจากเลขมือถือ เบอร์มงคล

ความรัก จะได้เพื่อนคุยที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่องแต่คงไม่ถึงกับเป็นแฟนส่วนอนาคตถ้ายังโสดทั้งคู่ก็ไม่แน่เหมือนกัน คนมีคู่ เหนื่อยใจกับความดื้อรั้นของอีกฝ่ายแต่ในยามอารมณ์ดีก็เป็นคนละคนเลย ระวังการมีปากเสียงขณะนั่งรถด้วยกัน ลูกหลานจะเก่งด้านไอที เชื่อมั่นในตัวเองสูง

สุขภาพ ระวังกระดูกข้อต่อ ขาบวม ระบบน้ำเหลืองไม่ตี ไต หลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด

เสริมดวง ช่วยระดมทุน บอกบุญ แชร์ข่าว ทำประชาสัมพันธ์สายบุญ สวมเครื่องประดับที่ทำจากโรสควอทซ์ คาร์นิเลียน  เขียวส่องดีไซน์เฉพาะตัว

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนพฤศจิกายน

การงาน จะเกิดปัญหาเรื่องเดิมๆที่เคยเกิดมาแล้วหรืองานที่ส่งไปถูกตีกลับมาให้แก้ไขใหม่ จะได้ทำงานแก้ขัดไปก่อนรองานที่หวัง จะถูกกดดันจากคนรอบข้างระวังการหมุนเงินไม่ทันหรือมีเรื่องต้องใช้จ่ายพร้อมกันหลายๆเรื่อง

การเงิน ระวังการหมุนเงินไม่ทันหรือมีเรื่องต้องใช้จ่ายพร้อมกันหลายๆเรื่อง ไม่ควรลงทุน โชคลาภให้เบามือหน่อยก็แล้วกันแต่ถ้าอยากเสี่ยงโชคให้อุดหนุนคนพิการ

ความรัก คนโสดการได้เริ่มอะไรใหม่ๆเช่น ได้งานใหม่หรือย้ายที่อยู่จะทำให้ได้พบเพื่อนคุยที่ถูกใจแนวมิตรภาพดีๆ คนมีคู่ ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือมีปัญหาเรื่องการทำงานด้วยกันแยกห้องทำงานก็ดีนะ ระวังปัญหาเดิมๆจะกลับมา ลูกหลานจะมีปัญหาอยากเปลี่ยนงาน

สุขภาพ ปวดศีรษะ ระวังหัวกระแทก ไม่ควรเดินทางยามค่ำคืนเพราะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ถูกฉกชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกาย

เสริมดวง ทำบุญกับศาลเจ้า สถานที่ที่คนไปทำบุญประจำปีหรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ พระที่เหมาะกับคนราศีนี้คือพระนางพญา หรือพระเหรียญรูปหยดน้ำ สุภาพสตรีควรเลี่ยมทองหรือหาทรงปิดที่ด้านหลังองค์พระ

ดวงปี 2567 ราศีกันย์ เดือนธันวาคม

การงาน สมัครงานที่ใหม่มีโอกาสจะได้งานสูง ผู้ใหญ่ผิวขาวรอดูผลงานและพร้อมจะให้การสนับสนุน งานเกี่ยวกับบ้าน งานศิลปะจะก้าวหน้า  จะได้ลูกน้องขยันมาช่วยงาน

การเงิน หาเงินง่ายแต่จะใช้จ่ายกับคนในครอบครัว งานฝีมือ งานทำขนมลองเอามาโพสต์ขายสร้างรายได้ ขายของเก่าเป็นของมือสอง  ระวังเรื่องกู้เงินนอกระบบ การลงทุนกำไรน้อย

ความรัก คนโสดจะถูกใจได้คุยกับคนๆหนึ่งแต่ไม่แน่ใจในรสนิยมทางเพศของเขาให้ลองดูกันไปยาวๆก่อน คนมีคู่ ระวังจะมีปากเสียงเพราะเรื่องนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยยอมกันหรือเขาเจ้าจู้จี้ เจ้าระเบียบเกินเบอร์ คู่ที่เลิกกันแล้วยังมีภาระผูกพันกันเรื่องลูก ลูกหลานจะเริ่มมีความคิดหรือพฤติกรรมแปลกๆ  

สุขภาพ ปวดหลังเป็นๆ หายๆ ระบบขับถ่าย กระเพาะปัสสาวะ

เสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทานที่เลือกด้วยตนเองหรือร่วมทำบุญปัจจัยร่วมสังฆทานก็ได้อาจจะเดือนละครั้งหรือตามโอกาสสำคัญ จัดการกับกระเป๋าสตางค์อย่าให้มีรอยฉีกขาด จัดเรียงธนบัตรเป็นช่องๆ สลิปหรือใบแจ้งหนี้ให้เอาออกไป ให้เอาไปทำพิธีบ่อยๆเช่น พิธีไหว้ครู ปลุกเสก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook