ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน ภารกิจรักที่สำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด! เพราะจากดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ - ราศีพิจิก ที่จะมีดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับพระราหู ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การให้ความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ถ้าทุ่มเทเวลาไปกับ เงิน เงิน เงิน หรือมิตรภาพจอมปลอมที่ได้เจอการเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ที่จะนำไปสู่....ภัย/อันตราย!

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่ได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าต้องเข้าแข่งขัน แย่งชิงด้วยกลวิธีต่าง ๆ เพื่อให้ได้มา ก็อย่าประมาท เพราะนอกจากจะพลาดแล้ว ยังจะนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้อีกด้วย

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จากวันที่ 16 พฤศจิกายน ไปแล้ว ถ้าจะขอความรัก ถ้าจะจัดพิธีวิวาห์ ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทที่อาจลุกลามบานปลายจนวิวาห์ล่ม

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 8-9, 11-13, 15-17, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook