ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน รักไม่มีเงื่อนไข! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีเมษที่มีดาวมฤตยูร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรอย่างรวดเร็วข้ามผ่าน 3 ราศี จาก ตุลย์-พิจิก-ธนู และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ว่าอะไรว่าตามกัน ทั้งจากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องของครอบครัว บุตร-ธิดา และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่ 3 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันได้อย่างรื่นรมย์

แต่ถ้าสัมพันธ์รักกำลังชืดชา ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะคอยจับผิด ทั้งจากคำพูด/เขียน หรือแสดงด้วยกริยาท่าทาง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจลุกลามนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะทำให้เขา/เธอ สนใจ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อทั้งด้วยคำพูด/เขียน หรือตามติดเขา/เธอ อย่างเป็นเงาตามตัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเมินเฉย และรังเกียจไปเลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 8-10, 13-18, 20-22, 25, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook