ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน คำนวณรักจนไร้โรแมนติก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัว ได้โคจรอย่างรวดเร็วข้ามผ่าน 3 ราศีจาก ตุลย์-พิจิก-ธนู แต่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร องศาร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เพิ่มความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รับรู้ สัมผัสได้จริง ๆ ว่า “รักนะ” และอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด รำคาญ จนถึงสงสัยหวาดระแวงเมื่อ เขา/เธอ แสดงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก แต่ถ้ามีอารมณ์อย่าง “เจ้าสาวที่กลัวฝน” หวาดระแวง สงสัย เมื่อมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน แสดงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้โอกาสที่จะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ห่างไกลออกไป....ที่จะต้องรักษาชีวิตโสดต่อไป!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 7-11, 16, 18-19, 25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook