ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดินทางหารัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และราหู เงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริตพักรองศา ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน เสี่ยงโชค เผชิญภัยร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติก มากขึ้น แต่ถ้ากำลังรู้สึกชืดชาระหว่างกัน การแสดงความรัก และใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากพอ ๆ กับเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องเกียรติยศหน้าตาของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ เขา/เธอ ที่เสแสร้งแกล้งทำเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะในเรื่อง..ความเชื่อศรัทธา!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 8-9, 12-13, 18-19, 27-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook