ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม รื่นรมย์ด้วยรสรักที่สุดแสนโรแมนติก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีเมษ และเขตราศีธนู ตามลำดับ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การ “ตามใจเธอ” แล้วแต่คนรัก คู่ครอง จะชี้นำไปทางใด ก็เดินทางไปตามเส้นทางนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และถ้ามีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสได้จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องสองหัวใจไว้อย่างแนบแน่นอีกด้วย

สำหรับคนโสด อาจพบรัก มีสัมพันธ์รักที่แสนจะโรแมนติก แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งคิด อย่าเพิ่งแสดงความรีบร้อนจะจริงจัง เพราะเขา/เธอ ยังอยู่ในระยะที่แค่..อยากลองรักดู มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 8-10, 14-19, 22, 28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook