ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม สุขเพราะรักคือการให้ ไม่ใช่การเสียสละ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีกุมภ์ แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่าหมกมุ่นอยู่กับเรื่องดูแล จัดการตกแต่งบ้านให้สวยงาม สะอาดตา หรือเรื่องครอบครัวของตนเอง เพราะเขา/เธอ อาจกำลังเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาเรื่องเงิน ที่แก้ไขเองไม่ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสด จากเรื่องงาน หรือจะเดินทางท่องเที่ยวทางไกล การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก่อนจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ที่หวังแค่มาล่าเหยื่อเท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 9-10, 14-15, 19-20, 26-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook