ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนธันวาคม เส้นทางสู่ความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ก็โคจรผันผ่านจากราศีพิจิก สู่ราศีธนู แต่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีกุมภ์ ที่เป็นตำแหน่งคู่ครองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อ่อนโยน อ่อนหวาน โรแมนติก ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น ไปไหนไปด้วยกัน รวมถึงอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดรุนแรง ขัดแย้งด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ กับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และมีความสุข

จากการท่องเที่ยวทั้งใกล้-ไกล ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอรักที่หวาน โรแมนติก โดยเฉพาะเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า หรือเคยผ่านสถานะการมีครอบครัวมาแล้ว ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 9-10, 15-18, 23, 28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook