ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม รักดังลมรำเพย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ราศีต้นธาตุลม ที่พัดพาไอเย็นของน้ำจากดาวศุกร์ มาให้เย็นชื่นใจ และดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็ได้โคจรเดินหน้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรเดินหน้าอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลครอบครัว งาน เงิน อย่างเหมาะสม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ควรระวังเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่อาจมาแทรกกลาง หรือมาเป็นประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ไม่ต้องไปค้นคว้าหาความรักจากที่ไหน จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้ายังไม่พร้อมที่จะตกลงปลงใจ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเขาในที่รโหฐาน เพราะอาจต้องถูกบังคับ ทำร้ายร่างกายจนจำใจต้องสละโสด

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 9-10, 12, 18-19, 21-23, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook