ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการ “ไล่ตาม” ความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูด/เขียนที่รัดรึงใจ จะข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพิจิก ไปสู่ราศีธนูที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง สถิตรออยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การยอมรับฟัง และทำตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม โดยเฉพาะเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่จะไม่ปฏิเสธการขอมีเพศสัมพันธ์จากเขา/เธอ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับความเชื่อใด ๆ ของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับอดีตรักที่เคยฝังใจ ถ้ายังไม่ลืมเลือน การค้นหา ไขว่คว้า และหาทางติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสให้อดีตรักคืนกลับมาเป็นปัจจุบันและอนาคตได้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ อาจ “จับปลาสองมือ” ที่จะไม่เลือกใคร แต่จะเก็บไว้ทั้งหมด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 5-7, 11-12, 18-20, 27-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook