ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม หนาวลมรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี โดยเคียงคู่กับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการใช้ความคิด/เขียนอย่างชาญฉลาด และมีเหตุผล จากราศีพิจิก มาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ทั้งจากคำพูด/เขียน/การกระทำ ณ เขตราศีธนู ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์ รัดรึงใจ จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ซึ่งการอดทน อดกลั้นอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ที่แสดงออกอย่างรุนแรง ก้าวร้าว ด้วยการใช้คำพูด/เขียน/การกระทำ แต่การแสดงออกให้เขา/เธอ เห็นว่า “รักนะ” รักอย่างสุดหัวใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง ท่องเที่ยว เข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็จะอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ อาจเป็น “ไอดอล” ถ้าอยากจะไขว่คว้าได้มาครอบครอง ก็อาจต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจให้มากที่สุด ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-11, 18-20, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook