ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม เดือนแห่งการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ ๆ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่สถิตเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นเสน่หา ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีพิจิก มาสถิตเคียงคู่ร่วมกับดาวอังคาร เจ้าแห่งพลัง ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ได้โคจรเดินหน้า “เร็ว” กว่าปกติ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

“...เก่า ๆ เป็นสนิม.....” ก็อาจเกิดขึ้นกับสัมพันธ์รักที่ชืดชาจนน่าเบื่อหน่าย ดังนั้น การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงภาพลักษณ์ของตนเองให้เฉิดไฉไลมากที่สุด รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนให้ “ระรื่นหู” มากขึ้น และการแสดงอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาให้ตื่นตา ตื่นใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตคู่สุขสันต์หรรษามากขึ้น ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ติดใจอยากชิดใกล้ ไม่ห่าง หันเหไปไหน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่น การเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมจิตอาสาใด ๆ ก็ตาม ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ และถ้าเขา/เธอ คนนั้นอายุมากกว่า..มาก ก็ใช่เลย! ที่จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-7, 9-11, 14-16, 20-21, 24-26, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook