ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ด้วยเส้นทางรักที่เบาหวิวเหมือนอยู่บนฟองสบู่! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักได้โคจรเคียงคู่ไปกับดาวพุธ ดาวแห่งการใช้ความคิด สติปัญญาสู่การเขียน/พูด/การแสดงออกที่ลึกซึ้งตรึงใจ..จากราศีพิจิก ไปสถิตร่วมกับดาวอังคาร เจ้าแห่งพลัง และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งความกล้าอย่างบ้าบิ่น! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงออกของความรัก จากการพูด/เขียน/การกระทำ ที่อ่อนหวาน โรแมนติก และไม่ใช้อารมณ์รุนแรง ทั้งจากหึงหวง หวาดระแวง หรือเรียกร้องเงินทองของมีค่า ที่บ่งบอกถึงอยากได้ อยากมี อยากเป็นมากเกินไป จนไม่ฟัง ไม่ยอมรับเหตุผลใด ๆ จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข และที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก ก็อาจทำให้พบรัก เจอ เขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะกระโจนลงสู่ห้วงรัก ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็น..เหวลึก ที่จะทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง ของมีค่าจนหมดตัว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-7, 9-12, 15-16, 24-25, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook