ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการถูกไล่ล่าด้วยความรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่ร่วมกับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาทจากราศีพิจิก มาสู่ราศีธนูที่มีดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกสถิตรออยู่ และจะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลจะโคจรมาเพิ่มพลังให้อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรัก ใคร่ ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก/คู่ครอง ทั้งด้วยคำพูด/การกระทำ และการแสดงออกให้เขา/เธอ ได้เห็นชัดเจนว่า..รักนะ รักสุดหัวใจ... ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน และโรแมนติกมากขึ้น ที่อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝาก เงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ หลั่งไหลเข้ามาอย่างมหาศาล แต่เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “เรียกร้อง” ใด ๆ จากเขา/เธอ เช่นกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้!

สำหรับคนโสด จากการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าหวังจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็อาจต้องใช้เงินหว่านเสน่ห์อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ สนใจมากขึ้นได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 8, 9-11, 19-20, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook