ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งรัก..เร้นที่ลึกล้ำ! เพราะจากดาวสำคัญในดวงชะตา ต่างพากันมารวมกลุ่มในราศีธนู อาทิเช่น ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด/เขียน/พูดที่ชาญฉลาด/ดาวอังคาร จ้าวพลังแห่งอารมณ์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จนก่อให้เกิดพลังอย่างมหาศาล ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนทุกการกระทำให้กับชาวราศีมังกร ที่แสดงความต้องการว่าอยากได้ อยากมี หรืออยากทำอะไร แต่สำหรับชาวราศีมังกร ที่กำลังมีรักเร้น รักซ้อน ซ่อนรัก ก็อย่าประมาท เพราะจากรักสุดหัวใจ ก็จะแปรเปลี่ยนเป็นเกลียด อาฆาต แค้นที่สุด ที่อาจเป็นภัย/อันตรายอย่างร้ายแรงได้เช่นกัน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมหมู่คณะ ทำกิจกรรมที่ลึกลับโดยเฉพาะที่เกิดจากความเชื่อ ความศรัทธา ก็ควรระวัง ตั้งสติ ยั้งคิดให้ดี ๆ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงใหลในตัว “ศาสดา” หรือไอดอล ผู้นำกลุ่ม ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างมหาศาลแล้ว ยังจะทำให้เสียชื่อเสียง มีเหตุ/ภัยอันตรายอีกด้วย อย่าประมาท!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-7, 9-12, 18-19, 22-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook