ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนแห่งความรัก กับรักที่เกือบจะหลุดลอย! เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ที่โคจรอย่างรวดเร็วกว่าปกติ โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ พยายามไล่ตามติดจากราศีธนู สู่ราศีมังกร โดยมีดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสาร ติดต่อ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ร่วมเคียงข้างสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงจะรู้สึกหึงหวง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจคนรัก คู่ครองมากแค่ไหนก็ตาม ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด/เขียน/กริยาท่าทางที่ดุดัน เผ็ดร้อน หรือก้าวร้าว กับเขา/เธออย่างเด็ดขาด รวมถึงการปรับปรุงเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ให้โรแมนติก ตื่นเต้น เร้าใจให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจทำให้หวาน โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วยก็ได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากสละชีวิตโสด ก็ควรปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตนเองให้ดูสดใส เฉิดไฉไลให้มากขึ้น ทั้งหน้าตา บุคลิก การแต่งกาย ก็อาจเป็นโอกาสเตะตา ต้องใจ ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรตรวจสอบดูให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหนึ่งในนั้นอาจแค่หวังให้คุณเป็นแค่เพียง...กิ๊ก เป็นแค่โลกใบที่สองเท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 6-11, 16-17, 25-27, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook