ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจจะร้อนแรงด้วยไฟเสน่หา! เพราะจากดาวพฤหัสบดี จูปีเตอร์ เทพบดีผู้เป็นใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาแนบชิดกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสจากราศีธนู มาถึงราศีมังกร แต่จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรเร็วกว่าปกติ และโดนแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” ในเขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์หงุดหงิด โมโหง่ายกว่าปกติ ที่ควรอดทน อดกลั้น และใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น รวมถึงการตอบสนองการมีเพศสัมพันธ์กับเขา/เธอ อย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธเมื่อถูกร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ต่อไป เพราะมีเกณฑ์สูงที่ว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่นอกจากจะต้องเสียค่า “โง่” ถูกนำไปประจานเผยแพร่ ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ แล้วยังอาจทำให้เกิดภัย/อันตรายด้วยเหมือนกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-5, 6-7, 9-11, 16-18, 24-26, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook