ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักคือการ “ให้” ให้โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาสถิตกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส จากราศีธนู มาจนถึงราศีมังกร โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ และดาวพลูโต ร่วมกันเพิ่มพลังที่แข็งแกร่งให้กับราศีมังกร ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์ “เจ้ากี้เจ้าการ” ชี้นิ้วออกคำสั่งมากขึ้น การ “ตามใจเธอ” และพร้อมที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนทุกคำพูด/เขียน/การกระทำของเขา/เธอ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ต่อต้าน ขัดขืนใด ๆ รวมถึงสนองตอบต่อการมีเพศสัมพันธ์ให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจทำให้โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ รวมถึงการร่วมกิจกรรมแข่งขันใด ๆ ก็ตาม ก็จะเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องออกแรงพยายามให้มากขึ้นที่จะตามติด ที่จะทำให้ได้รับความสนใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นกำลังมีตัวเลือกเยอะ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 9-11, 16-17, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook