ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่สนุก สุขหรรษา และอาจนำความทุกข์กาย-ใจ มาให้ได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรเข้ามาเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส จากราศีธนูสู่ราศีมังกร ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ให้ความสนใจ ใส่ใจทั้งจากคำพูด/เขียน/การกระทำ เพื่อรักษาสุขภาพกาย สุขภาพใจ ของคนรัก คู่ครองให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ หรือถ้ามีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน ที่ไม่ได้คิดก่อน ก็อาจส่งผลกระทบจิตใจกับเขา/เธอ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือเข้าร่วมแข่ง ร่วมชมกีฬาในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะถ้า “ใจเร็วด่วนได้” มากเกินไป ก็อาจทำให้เส้นทางรักนี้ก็จะแค่..ผ่านมาผ่านไป!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-7, 9-11, 14-17, 24-26, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook