ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยรักที่จะเคียงคู่กันไป! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรตามติดมาสถิตอยู่กันกับดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จากราศีธนู สู่ราศีมังกร ที่จะส่งพลัง อานุภาพความร้อนแรงแห่งดาวอังคารได้มากที่สุด! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไปไหนไปด้วยกัน ทั้งจากการเดินทาง จะท่องเที่ยว, เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง วาบหวาม ตื่นเต้น เร้าใจอย่างสม่ำเสมอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง “รักระหว่างทาง” ที่ได้พบเจอระหว่างเข้าร่วมกิจกรรม หรือจากการเดินทางใด ๆ ถ้ายังไม่พร้อมจะตกลงปลงใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเขา/เธอคนนั้น เพราะอาจเจอเหตุบังเอิญ ที่ทำให้ต้องจำใจสละชีวิตโสด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-5, 9-11, 14-16, 18, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook