ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจทำให้ชีวิตรักระทม! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามติดดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การติดต่อ สัมพันธ์ และดาวพลูโต อำนาจลึกลับที่ซ่อนเร้น ที่จะทำให้ชาวราศีมังกร มีพลัง มีอำนาจมากที่สุดในรอบปี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 ใส่ใจ เอาใจเขามาใส่ใจเรา และให้ความสำคัญ ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเรื่องของตนเอง รวมถึงการแสดงความรัก การมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่มีเสน่ห์มากล้น ที่สามารถจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้มีเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามาใกล้ชิดติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ถ้าเป็น “รักระหว่างทาง” ที่อาจได้พบเจอจากการเดินทาง หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก่อนจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “รักต้องห้าม” รักคนที่ไม่สมควรจะรัก!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-7, 9-11, 17-19, 26-27, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook