ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่ลอยนวลไปได้ทั่ว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข, ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสของดาวศุกร์, ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง, ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรจากราศีธนู – ราศีมังกร ซึ่งกลางเดือนไปแล้ว ดาวพุธ และดาวอาทิตย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี จูปีเตอร์ เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งจากงาน ภารกิจที่กำลังทำ จนถึงการร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังอาจมี “ใครบางคน” ที่ใช้เงินตรามาหว่านเสน่ห์ หากเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจกลายเป็น “โลกใบที่สอง” ของเขา/เธอ รักซ้อน ซ่อนรัก ที่เป็นได้แค่เพียง “กิ๊ก”

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน บ้าเงิน” โดยไม่ได้ให้ความสำคัญ หรือไม่ใส่ใจเขา/เธอ เท่าที่ควร ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่อาจมีใครบางคนเข้ามาแทรกกลาง ที่จะทำให้เขา/เธอ พร้อมจะไปจากคุณได้อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-7, 9-14, 16-17, 24-27, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook