พระศุกร์มหาจักร โภคทรัพย์ ความรัก ความสุขของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

พระศุกร์มหาจักร โภคทรัพย์ ความรัก ความสุขของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

พระศุกร์มหาจักร โภคทรัพย์ ความรัก ความสุขของ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 ลัคนาราศี ศุกร์มหาจักรเพื่อคนรักความรวย โหรชี้ชัดทำนายทายทักไว้ ดังนี้

เทวดาพระศุกร์ หนึ่งในเทวดานพเคราะห์ผู้มีบทบาทนำส่งเรื่องของเงินทอง โชคลาภ โภคทรัพย์ ความรัก ความสุข ความปรารถนาทางโลก โหราศาตร์ นิติศาสตร์ โคลงฉันท์กาพย์กลอน เป็นต้น ... ในทางโหรภารตะ “พระศุกร์” หรือ “ศุกราจารย์” เป็นอสุระคุรุเทพ ก็คือ ครูของพวกอสูรทั้งหลาย ซึ่งถือเป็นครูที่อยู่คนละฟากฝั่งกับ “พระพฤหัสบดี” ซึ่งเป็นครูของมวลหมู่เทวดา

พระศุกร์มหาจักร เป็นช่วงเวลาที่พระศุกร์จะทรงฤทธานุภาพในการแสดงผลลัพธ์ตามหน้าที่ความรับผิดชอบของท่าน เป็นช่วงเวลาที่พระศุกร์จะตอบสนองความต้องการให้แก่ผู้คนที่ยังแสวงหาความสุขในทางโลกียวิสัย คำกลอนท่านว่า “มหาจักร” ต้องฟูมฟักตนให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง “พระศุกร์มหาจักร” จึงต้องประกอบทั้งแรงปรารถนา ความทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี แล้วลงมือทำ จึงสำเร็จ !! 

12 ลัคนาราศี ศุกร์มหาจักร

ราศีเมษ

คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง คู่ครองคนรักด้วยวัฏจักรแห่งบุญและกรรมจะนำพาให้วนเวียนยั่วๆอยู่รอบตัว จะหยิบใส่ปากให้ตกถึงท้องหรือไม่ ก็ว่ากันไป แต่บอกเลยว่าช่วงนี้ “ฟิน” ...

ราศีพฤษภ

ต้องต่อสู้เพื่อตัวเองให้มากขึ้น ตัดความเมตตาที่เกินจำเป็นออกไปเสียบ้าง อาจต้องเดินทางไกลหรือตัดสินใจทำอะไรเสี่ยงๆนอกกรอบสมองของตัวเองนั่นก็น่าลุ้น คนเคยมีรักเก่าอาจต้องว้าวุ่นใจจากแรงปรารถนารีเทิร์น

ราศีมิถุน

ความรักวูบวาบ เงินทองหมุนไว บัญชีรับจ่ายเข้าซ้ายออกขวา ใช้แผนเฉพาะหน้า ไม่ต้องวางแผนไปไกลนัก ความรักที่ไม่คาดหวังจะนำมาซึ่งความสุขแบบจุกๆฉ่ำๆ “ศุกร์เป็นเจ็ด” ครูท่านว่าดวงช้ำ ซึ่งเกิดจากการวางไม่เป็น ...

ราศีกรกฎ

ต้องออกแรงกันหน่อย ถ้าเลือกถอยก็จะได้ของรางวัลปลอบใจมาเล็กน้อย อยู่ที่เราจะเห็นถึงคุณค่าที่จะตะกุยตะกายไขว่คว้ามาแค่ไหน? ถ้าเลือกที่เหนื่อยหน่อย ก็รับรองว่าอิ่มอร่อยหรูหรา

ราศีสิงห์

งานและภารกิจหน้าที่แห่งตน เพิ่มพูนประสิทธิผล สำเร็จได้อย่างงดงาม ลูกน้องบริวารมีแรงจูงใจรีดเค้นความสามารถออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เมื่องานเดิน เงินก็ดีตามไปด้วย ทั้งเงินเฉพาะกิจและค่าตอบแทนในอนาคต ...

ราศีกันย์

ยอดขายที่เคยซบเซาก็กลับเข้าสู่อุดมเกณฑ์ เป็นช่วงเวลาแห่งการรับเงิน ทำการค้ามีกำไร ติดต่องานที่ต้องใช้ผลประโยชน์ต่อรอง อาจถูกลองของปั่นหัวบ้าง แต่ทุกอย่างจะกินนิ่มด้วยสติ

ราศีตุลย์

“ศุกร์สามดังนี้จักเจริญยิ่งยศนา” ยิ่งพระศุกร์เทวาทรงพลานุภาพ ผลลัพธ์ความรวยก็ยิ่งเพิ่มพูน คอนเน็คชั่นเดิมๆ ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาอาศัยกัน จะผลักดันให้เกิดโอกาสใหม่ ขยายชื่อเสียงของเราเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น ...

ราศีพิจิก

ศุกร์เทวมหาจักร ยิ่งใหญ่ในเรือนรายได้ การทำงานหรือภารกิจร่วมกับคนอื่นจะช่วยกันพาให้ร่ำรวย คนรักใคร่ชอบพอหรือคนต่างเพศจะเป็นเหตุก่อกำเนิดเกิดทรัพย์สินรายได้ไหลเข้าท่วมบัญชี

ราศีธนู

นายพราน...หวานเจี๊ยบบบบบ !! พระศุกร์เทวามหาจักรสร้างความครื้นเครงบรรเลงศิลป์ ความคิดสร้างสรรค์ไอเดียบรรเจิด เห็นช่องทางสร้างสุขได้อย่างแจ่มชัด โอกาสดีมากองอยู่ตรงหน้า แค่เอื้อมมือคว้าทั้งเงินทองความรัก ...

ราศีมังกร

อาจต้องสูญเสียบริวารฝีมืออย่างปุบปับ-ควรเตรียมรับมือ พระศุกร์ให้ผลดีกับสิ่งที่เป็นความลับ รายได้จะมาแบบลับๆ ไม่ควรกระโตกกระตาก สัมพันธ์รักปกปิด กินเงียบจบเงียบๆ

ราศีกุมภ์

 ดวงดูดีจากกลยุทธ์วิธีในการหาเงิน-หมุนทรัพย์ รายได้ไหลหลากไม่ขาดสาย ถ้าได้เพื่อนฝูง-เพื่อนร่วมงาน-คอนเน็กชั่น-พี่น้อง เข้ามามีส่วนช่วยเติมเต็ม ยิ่งต่อยอดได้มากมาย รวยได้ทันที ไม่ต้องสืบคดีให้เสียเวลา !! ...

ราศีมีน

งานด้านศิลปะศิลปินความสวยความงามมีความโดดเด่น กิจกรรมหมุนเปลี่ยนให้เป็นรายได้ รับเงินกำไรไหลเข้าอย่างมากมายน่าชื่นใจเสียจริง อาจปิ๊งรักกับคนที่ทำงานด้วยกันหรือสายงานเดียวกัน

ขอองค์พระศุกร์เทวา พระศุกราจารย์ โปรดอำนวยพรให้ทุกท่านบังเกิดความร่ำรวยสำเร็จมีความสุขในทางโลกียวิสัยตามแรงปรารถนาด้วยเทอญฯ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook