ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักทรหด! ที่เกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาในเขตราศีกุมภ์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตเดินหน้าเร็วกว่าปกติ ในเขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครอง ที่มีพระราหู และ เนปจูนร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อาจต้องใช้เวลาทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อดูแลคนรัก คู่ครอง อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะที่กำลังเจ็บไข้ได้ป่วย เพื่อให้เขา/เธอ ได้มีโอกาสฟื้นฟูทั้งสภาพร่างกายและจิตใจให้กลับคืนมาเป็นปกติดังเดิม รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะใช้คำพูด/เขียนที่ก้าวร้าวรุนแรงใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา โดยเฉพาะตามโรงพยาบาล ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

วันที่ 25 มีนาคม 2567 ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี และจะเกิดปรากฎการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกถึง การใช้อารมณ์ขุ่นมัวในการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งการพูด/เขียน โดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่ได้ ..คิดก่อนพูด... ก็อาจเป็นวันสิ้นสุดของความสัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 6-7,  9-11, 17-18, 24-26, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook