ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม เดือนแห่งเร้นรักในเรือนที่ซ่อนเร้น เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะมีดาวอังคาร ที่เป็นคู่ชื่นพิศวาส ตามติดมาสถิตอยู่ด้วย และมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน และดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคตรวิปริต “เร็ว” กว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเข้าร่วมกิจกรรม “ลับเฉพาะ” หรือในที่เร้นลับส่วนบุคคล ซึ่งรวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งถ้าหาก “เปย์” ให้ถึงใจ เขา/เธอ ก็พร้อมจะมาทำให้คลายหายเหงาใจ แต่ถ้าคิดจะจริงจัง คิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ คิดให้นาน ๆ โดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน ว่ามีพอไหม?

ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อย่างเต็มที่ แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ก็อาจทำให้เขา/เธอ หึงหวง หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การถูก “คุมเข้ม” จนกระดิกตัวไม่ได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2, 5-6, 9-11, 14-15, 17, 21-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook