ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน รักแท้ที่อาจแปรปรวน!! เพราะจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน กำลังโคจรวิปริต จากเดินหน้าอย่างรวดเร็วจากราศีมีน มาสถิตที่ราศีเมษ แล้วก็วกกลับไป พักร โคจรช้าลงจนหยุดนิ่งในเขตราศีมีนอีกครั้ง โดยมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งตามคำครู ท่านกล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน อีกทั้ง ศุกร์ ราหู มักเคล้าคู่โจราระวังภัย ...ทั้งหมดก็เกิดจาก พุธ เรรวนจนป่วนใจ! ทั้งนั้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันเป็นกลุ่ม หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ก็ตาม ก็อาจทำให้ได้พบเจอเพศตรงข้าม ที่จากคำพูด/เขียนของเขา/เธอ จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะโดนถูกหลอกลวง เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า ยิ่งกว่านั้น ถ้าเขา/เธอ เป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นพวกมารศาสนา อลัชชี มีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเป็นเหยื่อล่อ ก็ยิ่งควรตั้งสติให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพ ที่จะมาสร้างภาพลวงตา ภาพไม่ตรงปก เชื่อถือไม่ได้!!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 8-10, 12-15, 19-20, 23-24, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook