ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม เงินทองของบาดใจ! เพราะจากดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศีจากราศีเมษ มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ในราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ก็กำลังขุ่นคลักด้วยเงาราหู ที่ทำให้ตาพร่ามัว และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ระวังการใช้เงินฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงโชค หรือการหาเงินด้วยวิธีที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเข้าร่วมอบรมสัมมนาต่างจังหวัด ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 5-8, 14-16, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook