ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากได้โชคมีลาภ หรือได้มาจากผลกำไรจากการลงทุน ทำธุรกิจ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรมีสติ ระวังเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ที่มากเกินไป ก็อาจเปลี่ยนเป็น “งมงาย” จนถูกหลอกลวง สูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล

การงาน อยู่ในระยะที่งานจะทำเงิน ด้วยการ “คล้อยตาม” คำพูด/เขียนของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จตามที่คาดหวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ถ้าหากทำมาหาใช้ร่วมกัน ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หงุดหงิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “คบคนพาล พาลพาไปหาผิด” โดยเฉพาะเรื่องการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้กว่าที่คิด       

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook