ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน คิดให้ช้าลง พูด/เขียนให้ช้า ๆ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะเมื่อจะติดต่อ สัมพันธ์ หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็ตาม เพราะอาจทำให้ผู้ฟัง ผู้อ่าน เข้าใจผิด จนทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังถูก “ดึง” ให้ล่าช้า เสียหายได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในระยะการเก็บ “สะสม” เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของคนรัก คู่ครอง ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากจะนำพาเขา/เธอ ไปพบญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว ก็ควรแนะนำให้เขา/เธอ เป็นสายเปย์เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสทำคะแนน!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือสังสรรค์เฮฮาใด ๆ ก็อาจถูกมอมเมาด้วยสุรา ยาเสพติด ...อันตราย!  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับ ..ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ “คู่ธาตุ” อย่างดาวอังคารกับราหู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..หงิม หงิม หยิบชิ้นปลามัน! ด้วยการรอคอยอย่างเงียบ ๆ และฉวยโอกาสในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังศัตรูเร้นลับ จะคอยขัดขวาง นินทาปองร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook