ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากสิ่งที่เคยลงทุนไปแล้ว หรือถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะ “ดวงดี” ที่อาจทำให้ร่ำรวย มั่งมีได้อย่างมหาศาล แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์กับพวกมารศาสนา อลัชชี หรือกับคนต่างชาติที่สูงวัยกว่า ก็อาจทำให้หมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด/เขียน ที่อาจต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นในการติดต่อ สื่อสารกับผู้ใดก็ตาม ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยง การใช้คำพูด/เขียนที่ไม่ชัดเจน กลับไปกลับมา ไม่แน่นอน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จดังที่คาดหวัง และวันที่ 16-17 ถ้าจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือผิดนัดไปเลย!

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับ เงิน งาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากกำลังหลงใหล คลั่งไคล้ จนหลับหูหลับตาเชื่อเขา/เธอคนนั้นทุกเรื่อง ก็ควรระวังเพราะจากนี้ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่าสูญเสียเงินอย่างต่อเนื่องและอีกนาน!    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “คบคนพาล พาลพาไปหาผิด” โดยเฉพาะเรื่องการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้กว่าที่คิด       

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook