ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เมื่อราชาแห่งสวรรค์ให้ลาภ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่จะสูญเสียเช่นกัน โดยเฉพาะจากการถูกโกง ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่จะต้องจำใจให้ไป ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยม หรือพลิกลิ้นจากขาวเป็นดำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากงานค้าขาย บริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้...อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง!

ความรัก อยู่ในระยะที่ไม่ควร “ปากไว” ทั้งการพูด/การเขียน ที่เป็นการท้าทายคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะจะขอ “เลิก” เพราะเขา/เธอ ก็อาจรีบตอบรับโดยทันที และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่แน่ใจว่าจะตกลงปลงใจกับเขา/เธอ คนนั้น วันที่ 22-24 ก็อย่าประมาท ที่จะอยู่ตามลำพังกับคน ๆ นั้น เพราะอาจทำให้ต้องจำใจที่จะ “สละโสด”!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือสังสรรค์เฮฮาใด ๆ ก็อาจถูกมอมเมาด้วยสุรา ยาเสพติด ...อันตราย!  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับ ..ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ “คู่ธาตุ” อย่างดาวอังคารกับราหู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..หงิม หงิม หยิบชิ้นปลามัน! ด้วยการรอคอยอย่างเงียบ ๆ และฉวยโอกาสในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังศัตรูเร้นลับ จะคอยขัดขวาง นินทาปองร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook