ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด จะให้เงินกู้ยืมกับมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจากถูกโกง!

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ สื่อสารกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอย่างตรงไปตรงมา แสดงความซื่อสัตย์ จริงใจให้เห็นเด่นชัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 20-22 อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก เริ่มต้นระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์รัดรึงใจ ที่ไม่ควรประมาท ที่จะเปิดโอกาสให้เพศตรงข้ามอื่นใดมาชิดใกล้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้แอปหาคู่ ก็อาจทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนคิดจะจริงจัง เพราะมีเกณฑ์จะเจอ “นักเสี่ยงโชค” ที่เข้ามาเพื่อหวังกอบโกย มากกว่า        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ด้วยการไม่เอาตัวเองเข้าไปสอดแทรกกับงาน ภารกิจ หรือปัญหาของผู้อื่นใด เพราะนอกจากจะทำให้ให้เรื่องลุกลาม บานปลายแล้ว ก็อาจจะก่อศัตรูมืดขึ้นมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook