ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน อยู่ในระยะ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” ที่จะทำให้มีรายได้มากขึ้นอย่างต่อเนื่องและยาวนาน แต่ก็ควรระวังการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อาจทำให้ได้มาก เสียหมด จนหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน ถ้าจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือจัดการสินทรัพย์ใด ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ตามที่คาดหวัง แต่วันที่ 21-22 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด เข้าใจคลาดเคลื่อนกัน ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำล่าช้า เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นเป็นเจ้านาย เป็นผู้บังคับบัญชาของตนเอง ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนเจ้าชู้ หลายใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเผื่อแผ่ให้เพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด!          

สุขภาพ ยังควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ หรือการมีเพศสัมพันธ์ฟุ่มเฟือยโดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน ปีนี้ พระเกตุสุริยยาตร์ จะโคจรย้อนจักรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่อาจได้โชคลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระวังว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ได้มา ก็อาจต้องเสียไปจากการเจ็บป่วย ไม่สบายทั้งของตนเอง หรือกับคนใกล้ชิด แต่เป็นระยะที่อาจจะ “ร้อนที่” ไม่อยากอยู่บ้าน ไม่อยากอยู่ที่ไหนนาน ๆ อีกต่างหาก และควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นจากการออกไปนอกบ้านอีกด้วย!

จากวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook