ดูดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567 คำทำนายดวงชะตาจาก นางเงือกดูดวง Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567

ดวงรายปักษ์ ราศีเมษ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในช่วงปักษ์นี้ คุณอาจต้องทดลองทำอะไรใหม่ ๆ หรืออาจอยู่ในช่วงที่ต้องเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อมาใช้ในเรื่องของงานมากขึ้น ซึ่งหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างคาดหวังในงานคุณมากเหมือนกัน หากคุณมีธุรกิจส่วนตัว ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คิดต้องหัดทำอะไรหลายอย่างด้วยตัวคนเดียว เนื่องจากอาจพึ่งพาคนอื่นไม่ได้มากนัก

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะมีรายได้หมุนเข้ามาเรื่อย ๆ อาจไม่ได้มีเงินให้ใช้ฟุ่มเฟือยนัก แต่เงินก็ไม่ได้ขาดมือ ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องของความอยากได้ หรือการซื้อของที่ไม่จำเป็นเข้ามา แล้วจะเครียดในภายหลัง

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ ถูกใจคุณเข้ามา แต่เขาอาจแค่ทีเล่นทีจริงกับคุณ ต้องระวังการโดนคำหวานหลอก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักอาจไม่ค่อยเอาใจใส่คุณเท่าไหร่ เขาจะสนใจเรื่องของตัวเองมากกว่า

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

ดวงรายปักษ์ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ เกี่ยวกับงาน เช่น การต้องไปทำโปรเจกต์ใหม่ รับหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ หรืออาจเริ่มอยากหางานใหม่เพราะไม่อยากทำอะไรเดิม ๆ นอกจากนี้ อาจต้องระวังในเรื่องของการลดพนักงาน หรือการโดนองค์กรจ้างให้ออกจากงานได้

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้ามาในช่วงนี้ อาจเป็นเงินที่คุณได้จากการเสี่ยงโชค หรือเป็นเงินที่โดนจ้างให้ออกจากงาน ซึ่งเป็นเงินก้อนที่คุณต้องบริหารให้ดี เพราะในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือผู้ใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อาจเพิ่งจบความสัมพันธ์กับใครมา อาจเป็นการทำความรู้จักกันไปก่อน แต่อีกฝ่ายอาจยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณต้องระวังปัญหาเรื่องเวลาไม่ตรงกัน หรือความห่างไกลกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือด หรือปัญหาถุงน้ำ

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ อาจต้องระวังว่าอาจไม่มีคนช่วยงาน อาจมีคนที่ถูกย้าย หรือลาออกไปกลางคัน ทิ้งงานไว้ให้คุณจัดการคนเดียว เป็นช่วงที่รู้สึกว่างานจะค่อนข้างกดดัน มีความเครียดเยอะ แต่ก็ต้องฮึดสู้กับทุกสิ่งอย่างด้วยตัวเองไปก่อน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน เป็นช่วงที่การเงินของคุณยังคงหมุนได้ดีอยู่ แต่อาจมีรายจ่ายเข้ามาทำคุณเครียดเรื่อย ๆ เป็นช่วงที่คุณอาจอยากใช้เงินเพื่อตัวเอง หรือเพื่อความสุขของตัวเองบ้าง แต่ก็ยังทำตามที่ใจคิดไม่ได้ขนาดนั้น

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ดีของการอยู่คนเดียวไปก่อน เพราะจะทำให้คุณสบายใจมากกว่า หากมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะมา ๆ หาย ๆ ส่วนคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ต้องระวังการไม่ไว้วางใจกันและกัน เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เต็มไปด้วยคำถาม

สุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน อึดอัดช่วงท้อง

ดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ปักษ์นี้งานของคุณจะเดินหน้ามากขึ้น อะไรที่คุณรู้สึกว่าติดขัด หรือเป็นปัญหาในช่วงที่ผ่านมา จะเริ่มมีทางแก้ไขมากขึ้น แต่คุณก็ยังคงต้องทำงานอยู่กับความเครียดเรื่อย ๆ ทำให้ในช่วงนี้คุณเริ่มมองหาทางผ่อนคลายในรูปแบบอื่น ๆ มากขึ้น

การเงิน ในช่วงที่ยังไม่มีปัญหามากนัก อาจเป็นช่วงที่มีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เงินบางส่วนจากการลงทุน หรือจากการให้คนอื่นยืมไปก่อนหน้านี้กลับมา

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้กลับไปคุยกับคนเก่า ๆ หรือคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นช่วงที่ดีสำหรับการพัฒนาความสัมพันธ์กับคนใหม่ ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจความคิดเห็นไม่ค่อยจริงกัน ต้องระวังการหงุดหงิดใส่กันบ่อย ๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องภูมิแพ้ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง

ดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้อาจไม่เป็นอย่างที่คิดสักเท่าไหร่ เนื่องจากคุณอาจต้องเข้าไปจัดการงานที่มีปัญหา มีการเปลี่ยนไปมา ไม่มีความลงตัวอยู่ตลอด เป็นช่วงที่คุณรู้สึกท้อกับงานที่ต้องทำมากขึ้น แต่ก็ต้องจำใจทำไปตามความรับผิดชอบก่อน

การเงิน คุณมีเกณฑ์เจอช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ เข้ามาในช่วงนี้ อาจเป็นการได้เงินระยะสั้นก็จริง แต่ทำให้คุณสามารถหมุนเงินได้ดี ช่วงนี้ต้องระวังการเป็นหนี้สินเพิ่มเติม หรือหากทำธุรกรรมกู้ยืมก็จะมีโอกาสผ่านสูง

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่เขาจะเป็นคนที่จริงจังกับความรัก อยากชัดเจนไว ๆ และค่อนข้างใจเร็วมาก ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณ และคนรักยังคงมีความเข้าใจกันดีอยู่ แต่ต้องระวังปัญหาการเงินทำให้มีเรื่องต้องถกเถียงกันบ่อย ๆ

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับฮอร์โมน และอารมณ์

ดวงรายปักษ์ ราศีกันย์

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ปักษ์นี้คุณรู้สึกว่าการงานไปได้ดีตามที่วางแผนเอาไว้ แต่จะขัดใจในเรื่องของเพื่อนเริ่มงานอยู่สักหน่อย ต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้คุณจัดการ หรือเขาอาจโยนหน้าที่บางอย่างมาให้คุณทำ โดยที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้

การเงิน ช่วงนี้ยังไม่มีปัญหาอะไรที่น่าหนักใจ แต่อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัวเข้ามาเป็นหลัก ช่วงนี้อาจมีการซื้อของชิ้นใหญ่เข้าบ้าน หรือมีการจ่ายเงินให้กับบริวาร สัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีคนคุยอยู่แล้ว อีกฝ่ายจะยังไม่ขยับความสัมพันธ์มากนัก เขาอาจยังอยากเป็นเพื่อนไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักของคุณจะค่อนข้างเฉย ๆ ความรักไม่ได้หวานฉ่ำเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักตัว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสะโพก

ดวงรายปักษ์ ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอยากทำอะไรใหม่ ๆ อยากมีแพชชั่นในเรื่องงานใหม่มากขึ้น คุณอาจอยากหาจ็อบพิเศษ หรือโปรเจกต์ใหม่เข้ามาทำในช่วงนี้ เพื่อให้ตัวคุณมีไฟในเรื่องงานมากกว่าเดิม หากใครที่ทำงานประจำอาจต้องระวังว่าจะได้หน้าที่ใหม่ ที่ยาก ๆ เข้ามาให้ทำโดยไม่เต็มใจ

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเงินให้มากขึ้น เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาคุณอาจใช้เงินไปค่อนข้างเยอะ ทำให้ในช่วงนี้หมุนไม่ทันสักเท่าไหร่ แต่คุณจะมีช่องทางการทำงเงินใหม่ ๆ เข้ามา เพียงแค่คุณต้องเริ่มลงมือทำ

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะยังรู้สึกอยากอยู่คนเดียว ยังไม่อยากให้มีอะไรเข้ามากวนใจ หากมีคนคุยอยู่แล้ว ก็จะเป็นช่วงศึกษาดูใจไปเรื่อย ๆ ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างสนใจในเรื่องของงาน ทำให้มีความเข้าใจกันดี แต่ไม่ค่อยสนใจกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับปอด หรือระบบทางเดินหายใจ

ดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่ากำลังรับภาระหนักหลายอย่าง อาจต้องเคลียร์งาน หรือจัดการงานบางอย่างให้จบไป ซึ่งคุณต้องใช้ความคิด และพลังกายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ต้องระวังการโดนผู้ใหญ่จับตามองในเรื่องของงานมากขึ้น เนื่องจากเขาอาจคาดหวังในเรื่องของผลงานบางอย่างจากคุณ

การเงิน เป็นช่วงที่ได้เงินมาแล้วจ่ายออกไปในทันที คุณอาจต้องคิดเรื่องของการหาเงินตลอดเวลา และอาจต้องวางแผนในเรื่องการเงินมากขึ้น อาจเป็นช่วงที่เครียดเรื่องเงินมากหน่อย แต่ผ่านปักษ์นี้ไปแล้วจะดีขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจยังไม่ได้ถูกใจใครเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่หากอยู่คนเดียวแล้วจะสบายใจกว่า หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว คุณอาจเป็นฝ่ายที่ต้องวิ่งตามเขาอยู่เสมอ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณรู้สึกเหนื่อยใจกับคนรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนในการคุยหรือการอยู่ร่วมกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดคอและหลัง

ดวงรายปักษ์ ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ช่วงนี้คุณรู้สึกว่างานมีปัญหาจุกจิกเยอะ โดยเฉพาะเรื่องของการคุยเจรจา การติดต่อสื่อสาร หรือเอกสาร งานหลายอย่างจะไม่ค่อยลงตัวตามที่คิดไว้ นอกจากนี้ อาจต้องระวังว่าภายในองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง หรือมีการให้พนักงานบางส่วนออกจากงาน ทำให้งานหลายอย่างกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณ

การเงิน ช่วงนี้ยังไม่ดีอย่างที่คิด ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ต้องระวังการต้องจ่ายเงินย้อนหลัง หรือถูกเรียกเก็บเงินย้อนหลังที่ค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้ คุณอาจต้องนำเงินบางส่วนออกมาจ่ายเงินให้กับปัญหาบางอย่างให้มันจบ ๆ ไป

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังการพูดจาไม่เข้าหูกัน หรือทัศนคติบางอย่างที่ไม่ตรงกัน ทำให้คิดอยากถอยออกมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์อาจมีปัญหาในลักษณะการเอาเรื่องเดิม ๆ มาทะเลาะกัน

สุขภาพ ระวังไมเกรน หรือปวดหัวเรื้อรัง

ดวงรายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2567 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ปักษ์นี้งานของคุณจะมีความราบรื่นมากขึ้น งานอะไรที่เกี่ยวกับการเจรจา หรือการติดต่อสื่อสารจะเริ่มมีความลงตัวกว่าเดิม งานที่ติดขัดจะเดินหน้าได้มากขึ้น เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าไว้วางใจเรื่องงานกับคุณ เห็นความสามารถของคุณ

การเงิน คุณจะหมุนเวียนได้ดีมากขึ้น จากที่เคยติดขัดก่อนหน้านี้ ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาหมุน จะเริ่มมีการคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ จะมีคนชวนคุณหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ มีรายรับจากช่องทางอื่นเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ จากช่องทางออนไลน์ หรืออีกฝ่ายเป็นต่างชาติได้ ซึ่งเขาจะเข้ากันได้ดีกับคุณมาก ๆ เหมือนการตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน ความสัมพันธ์มีความเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังอาการร้อนใน เจ็บคอ

ดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่งานไม่ได้ดั่งใจ ระวังเรื่องของการติดต่อสื่อสาร หรือการพูดคุยเรื่องงานกันให้ดี อาจมีการผิดพลาด เข้าใจกันผิดเป็นคนละเรื่องได้ นอกจากนี้ งานอาจมาสุมอยู่ที่คุณค่อนข้างเยอะ เป็นช่วงที่งานรัดตัว อึดอัดใจในเรื่องงาน

การเงิน ช่วงนี้มีความตึง ๆ เครียด ๆ อยู่ เนื่องจากคุณต้องจ่ายเงินหลายทางในเวลาเดียวกัน ต้องระวังค่าใช้จ่ายที่อยู่ ๆ ก็เข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้นด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้หากมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเริ่มเงียบ ๆ กันไป ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าจะคุยอะไรกันดี ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังความอึดอัดใจที่มีต่อกัน อาจมีการไม่พอใจกันแต่ไม่สามารถพูดออกไปได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก หรือตา

ดวงรายปักษ์ ราศีมีน

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่ต้องระวังว่าอาจจะได้เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน อย่างดีที่สุดคุณอาจได้ไปรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ๆ หรือมีคนออกไปแล้วคุณต้องไปดูแลงานนั้น แต่ถ้าไม่ค่อยดีนักต้องระวังเรื่องของการโดนจ้างออก หรือให้หยุดงานแบบไม่ทันตั้งตัว

การเงิน เป็นช่วงที่ยังเครียดเรื่องการเงินอยู่ มีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะ หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องเริ่มมีการหยิบยืมเงิน หรือกู้เงินในช่วงนี้ได้ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินดีกว่า อย่าพยายามหาเงินจากทางหนึ่งมาปิดทางหนึ่ง เพราะคุณจะเจอปัญหาแบบงูกินหางได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากอยู่คนเดียวจะมีความสุข สบายใจกว่า แต่ถ้ามีคนคุยแล้ว ต้องระวังความสัมพันธ์จะเริ่มห่าง ๆ กัน แล้วคุณจะเป็นฝ่ายที่เสียใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเดิม ๆ กลับมา หรือคนรักของคุณอาจเจ็บป่วยจนต้องเข้าไปดูแล

สุขภาพ ระวังอาการปวดท้อง โรคกระเพาะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook