ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมษ 13 เม.ย - 13 พ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย - 13 พ.ค.

ร่ำรวย หรูหรา เลิศเลอ ที่อาจเกิดขึ้นจากอำนาจ พลังจากดาวพฤหัสบดี ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีพฤษภ ที่ชาวราศีเมษสามารถจะเริ่มต้นสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้อย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยาวนาน แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ฟุ้งเฟ้อ ก็อาจทำให้เป็น “ฟองสบู่แตก” ได้เช่นกัน

การเงิน ให้สัญชาตญาณของตนเองนำทาง ที่อาจได้รับลาภ ผลประโยชน์มหาศาล จากการซื้อ-ขายที่ดิน จากการลงทุนในต่างประเทศ หรือกับบริษัท องค์กรที่เป็นต่างชาติ โดยเฉพาะที่เป็นด้าน IT เทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังถ้าเผลอ ประมาท หลับหูหลับตาเชื่อ “กูรู” มากเกินไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน อย่าประมาท! เพราะจากดาวเสาร์ ที่บ่งบอกถึงงาน ภารกิจ ของชาวราศีเมษ จะโคจรวิปริต พักรจนถึงเดือนพฤศจิกายน หลังจากนั้นจนถึงเดือนธันวาคม ก็เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนทิศทาง หรือจากดาวพลูโต ที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริตอยู่ จึงเป็นเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเริ่มโครงการใหม่ เปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้เจ็บตัวมากนัก

ความรัก อยู่ในระยะ “ไล่ตาม” ด้วยการแสดงความใส่ใจ ห่วงใย เข้าใจเขา/เธอให้เห็นเด่นชัด ที่ไม่ควรจะเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ในใจ และถ้ามีปัญหา ก็ควรให้เขา/เธอ รับรู้ ร่วมคิดร่วมแก้ไขด้วย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด โอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจมีมามากมาย แต่ถ้าวางท่า สงวนท่าที หรือ “เจ้าอารมณ์” มากเกินไป ก็อาจทำให้แค่..ผ่านมา แล้วก็ ผ่านไป!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะเกิดกับดวงตา ใบหน้า ให้มากเป็นพิเศษ ถ้ามีอาการผิดปกติ ควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และควรระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook