ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีพฤษภ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 14 มิ.ย.

จากดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรม และความดีงาม และดาวมฤตยู ได้โคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ก็จะทำให้ “โชคดี” ตามขอบเขตของเรือนชะตา ที่อาจทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง และยาวนาน แต่เพราะดาวพฤหัสบดี จะโคจรวิปริต จากเตรียมพร้อมจะเปลี่ยนทิศทาง จน พักรองศา ตั้งแต่เดือนกันยายน - ธันวาคม จึงควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “เสแสร้างแกล้งรวย” ทำตัวฟุ้งเฟ้อเกินกว่าสถานะของตนเอง ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน ตกจากที่สูงลงมาต่ำเตี้ยเรี่ยดินอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน!

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จะโคจรเรรวน จากเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม จาก พักร นิ่งอยู่กับที่ ..เสริด เดินเร็วกว่าปกติ ..แล้วก็ พักร นิ่งอยู่กับที่อีกครั้ง จึงควรรอบคอบ ระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ถ้าจะลงทุน หรือซื้อ-ขายสินทรัพย์ ที่มีมูลค่าสูง ๆ

การงาน จากวันที่ 1 กรกฎาคม - 18 พฤศจิกายน เป็นระยะที่ดาวเสาร์ ดาวสำคัญในดวงชะตาที่บ่งชี้เรื่องอาชีพ การงาน โคจรวิปริต หยุดนิ่ง พักร-มนท์ องศา ในเขตราศีกุมภ์ ที่ส่งสัญญาณว่า จากการทำงาน “หนัก และซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรม” เท่านั้น หรือถ้าเป็นลูกจ้าง ก็อยู่ในระยะที่นายจ้างไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญให้ การทุ่มเท ใส่ใจ ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เช่นกัน ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จ มีผลตอบแทนอย่างยิ่งใหญ่ตามมา

ความรัก เก่าไป ใหม่มา! อาจเกิดขึ้นได้จากสัมพันธ์รักของดาวพฤหัสบดี ดาวมฤตยู ดาวอังคาร และดาวพลูโตที่ส่งพลังถึงกันในปีนี้ ที่อาจทำให้ “รักเดียว ใจเดียว” อาจแปรเปลี่ยน ความเบื่อหน่าย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และรักโรแมนติก อาจเกิดขึ้นได้หลายครั้ง แต่ก็จะเป็นแค่ชั่วระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้มีโรคร้ายตามมา

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะบริวาร ลูกจ้าง หรือญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook