ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ด้วยแรงสนับสนุน ด้วยพลังจากดาวพฤหัสบดี และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีเมถุน มีพลังที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้า ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง และยั่งยืนนาน แต่จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูด/เขียนที่ฉลาดลึกซึ้ง จากเดือนกรกฎาคม - พฤศจิกายน ได้โคจรวิปริต ทั้งหยุดนิ่งเตรียมเปลี่ยนทิศทาง เร็วกว่าปกติ จนถึงหยุด พักร องศา ซึ่งนั่นคือบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเขียน/พูด ที่กลั่นกรองหลาย ๆ ครั้งจากสมอง..ไม่ใช่ปล่อยไปตามหัวใจ ตามอารมณ์!

การเงิน จากดาวจันทร์ ที่สัมพันธ์กับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของชาวราศีเมถุนมากที่สุด ดังนั้นจากวันเดือนดับ (วันแรม ๑๕- วันขึ้น ๑ ค่ำ) จนถึงวันเพ็ญขึ้น ๑๕ ค่ำ ของแต่ละเดือน จึงเป็นจังหวะเวลาที่ดีที่สุดที่จะหารายได้ให้มากขึ้น และจากเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป ดาวอังคาร ก็จะช่วยกระตุ้น เร่งพลังให้ชาวราศีเมถุน สร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมา

การงาน นอกจากจะทุ่มเทเวลาศึกษา ทบทวนตำรา วิชาการที่เคยเรียนรู้มาให้ละเอียด ลึกซึ้งมากขึ้นแล้ว ก็เป็นระยะเวลาที่ควรนำประสบการณ์ที่ผ่านมา มาเป็น “ครู” สอนด้วย โดยเฉพาะงานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ศาสนา หรือกฎหมาย งาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็จะสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่คาดหวัง

ความรัก “ศีลเสมอกัน” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสัมพันธ์รักราบรื่น แต่ก็ยังเป็นระยะที่ควรสร้างเพศสัมพันธ์ให้โรแมนติก ตื่นเต้น เร้าใจมากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะทำให้ชีวิตคู่ มีความสุข สนุกสนาน และไม่น่าเบื่อ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม ตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังปัญหาระบบทางเดินหายใจให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจากการติดเชื้อ ที่ไม่ควรประมาท หากมีอาการควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะถ้ามีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรเอาใจใส่ให้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook