ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกรกฎ 16 ก.ค. - 15 ส.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.

จากพลัง แรงของความรู้สึก ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ ก็อาจนำไปสู่ “ความรู้” และการตัดสินใจที่ถูกต้อง และด้วยการสนับสนุนจากดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฎ ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งการงาน การเงิน ความรัก และมิตรภาพ ทั้ง เริ่มต้น ใกล้ชิด ดีขึ้น หรือห่างหาย ...เก่าไป ใหม่ถึงจะมา ที่จะนำพาชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างมั่นคง

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ดาวพฤหัสบดี จะโคจรวิปริต พักรองศา ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ควรระวังมิตรสหายจะทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะจากเดือนตุลาคม - ธันวาคม ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จนถึงเดือนพฤศจิกายน ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดที่นอก-กรอบ หรือที่ล้ำหน้ามากเกินไป โดยเฉพาะจากการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม เป็นหมู่คณะ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการยอมรับจนถึงเชื่อฟัง ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้

ความรัก รัก ใคร่ เสน่หา ที่แสดงออกอย่างเต็มที่กับคนรัก คู่ครอง โดยไม่ยึดติดกับกรอบ ประเพณีเก่า ๆ หรือความคิดดั้งเดิมที่ได้รับการสั่งสอน อบรมมาแต่อย่างใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่ต้องสูญเสียเขา/เธอไป สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก การเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ให้โดดเด่นอย่างสดใส ซาบซ่า ถึงจะสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ให้ได้เลือก ได้รักจนพอใจ

ครอบครัว อดทน อดกลั้นที่จะทำตัวเป็น “เผด็จการ” กับคนในครอบครัว หรือกับญาติผู้ใหญ่ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข

สุขภาพ เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจเรื่อง “การกิน” ให้มากขึ้น ที่ควรปรึกษาแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญที่จะวางขอบเขตลักษณะอาหารการกินเพื่อรักษาสุขภาพให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook