ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ย. - 15 ต.ค.

“ศีลเสมอกัน” ด้วยการเดินไปตามความเชื่อ ศรัทธา อยู่ร่วมกับคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ตามมา แต่จากดาวเนปจูน และราหูเงามัวหม่นของโลกที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ที่กำลังเพ่งมองชาวราศีกันย์อย่างสนใจ ก็ควรระวังอาจเจอใครบางคนที่จะชักนำไปทางที่ผิด ที่ทำให้ชีวิตหม่นมัวไปอีกนานเช่นกัน

การเงิน จากเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะอำนวยผลในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้กับชาวราศีกันย์มากเป็นพิเศษ ได้โคจรเดินหน้าปกติ ข้ามผ่าน 7 ราศี จากราศีกรกฎ - ราศีมังกร นั่นคือ ดาวศุกร์อยู่ตรงไหน โอกาสที่จะหารายได้ที่จะทำให้มั่งมี ศรีสุขก็อยู่ตรงนั้น แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม จากพลังของดาวอังคาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน จากดาวพุธ ดาวประจำตัว และที่บ่งชี้ในเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ จากเดือนกรกฎาคม - ธันวาคม ก็จะโคจรแปรปรวน ไม่แน่นอน จากมนท์ หยุดนิ่งเตรียมเปลี่ยนเป้าหมาย ...เสริด โคจรเร็วกว่าปกติ ...มนท์ ...แล้วก็พักร องศา จากราศีกรกฎ - ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือ ไม่ยึดติดกับความคิดเดิม ๆ และการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ทั้งจากการเขียน/พูด ก็ควรปรับ เปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วตามสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานสำเร็จ ได้ลาภผลตามที่คาดหวัง

ความรัก จากวันที่ 21 กรกฎาคม - ธันวาคม ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรวิปริต จากเร็วกว่าปกติ..หยุด เพื่อเตรียมเปลี่ยนเป้าหมาย จนถึงพักรองศานิ่งในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือ จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจเดินหน้าต่อ เพราะอาจเจอคนที่ “ดีแต่เปลือก”

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หากมีอาการผิดปกติใด ๆ ควรรีบพบแพทย์

ครอบครัว ใส่ใจการเงิน การใช้จ่ายของญาติผู้ใหญ่ ของคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกจนเป็นหนี้ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook