ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

สุขภาพ งาน ภารกิจที่ต้องทำ บริการทุกระดับประทับใจ! นี่คือข้อบ่งชี้จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีพฤษภ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมากมายมหาศาล

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่จากวันที่ 1 กรกฎาคม - 18 พฤศจิกายน ดาวเสาร์ ที่บ่งชี้เรื่องเงิน ๆทอง ๆ ของชาวราศีธนู กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ เป็นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง ๆ และควรระวังมิตรสหายที่พบกันระหว่างทาง อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เพราะดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการติดต่อ สื่อสาร ที่บ่งชี้ถึงเรื่องการงานของชาวราศีธนู จะโคจรวิปริต แปรปรวน จาก พักร์ หยุดนิ่ง ..เร็วกว่าปกติ..แล้วก็พักร หยุดนิ่ง จากเดือนกรกฎาคม ไปจนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การติดต่อ สื่อสารที่ชัดเจน แต่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ และตรวจสอบให้ละเอียด ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ควร “วิ่ง” ตามให้ทัน หรือรู้ก่อนล่วงหน้ากับความคิดของคนรัก คู่ครอง ด้วยการใฝ่รู้ ใฝ่เรียน ใฝ่ศึกษาให้มากขึ้น จนสามารถจะมาเป็น “คู่คิด มิตรคู่ใจ” ที่เขา/เธอ จะไว้วางใจ เชื่อมั่น ที่จะขอคำปรึกษาได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และมีความสุข

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้มากขึ้น รักษาความสะอาดไว้เสมอ ระวังมอด ปลวก มด หรือสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ จะมาพักพิงอาศัย หากเผลอ ก็อาจต้องซ่อมบ้าน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียดให้มาก ๆ ถ้ามีอาการปวดศีรษะ ปวดตา ควรรีบพบแพทย์ อย่าประมาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook