ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.

จากดาวพลูโต ที่เดินเข้า ๆ ออก ๆ จากราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร มาสถิตที่ราศีกุมภ์ระยะหนึ่ง แล้วก็โคจรกลับมาสถิตที่ราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นโอกาสของชาวราศีมังกร ที่จะ “เปลี่ยน” ภาพลักษณ์ของตนเองทั้งรูปร่าง หน้าตา เสื้อผ้า ทรงผมให้ดูสง่า สดใส กระฉับกระเฉงให้มากขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...มั่งคั่ง มั่งมีมหาศาลในระยะยาว

การเงิน จากวันที่ 1 กรกฎาคม - 18 พฤศจิกายน ดาวเสาร์ ที่บ่งชี้เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีกุมภ์ จึงเป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง หรือพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือเพื่อซื้อสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะได้ไม่คุ้มเสีย!

การงาน จากดาวศุกร์ ที่บ่งชี้ถึงหน้าที่ การงาน ภารกิจของชาวราศีมังกร ได้โคจรเดินหน้าตามปกติด้วยความเร็วสูงสุดแล้ว จากราศีกรกฎ เดือนกรกฎาคม - ราศีกุมภ์ ในเดือนธันวาคม ซึ่งนั่นหมายถึง งาน ภารกิจอาจต้องมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับความต้องการของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ความรัก จากดาวจันทร์ที่เป็นตัวแทนของคนรัก คู่ครอง ที่โคจรเดินหน้าตามปกติอย่างสม่ำเสมอในทุกเดือน ดังนั้นจากวันเดือนดับ (วันแรม ๑๕ ค่ำ - วันขึ้น ๑ ค่ำ) จนถึงวันเพ็ญ (วันขึ้น ๑๕ ค่ำ) ถ้าพบรัก เจอคนถูกใจ การติดต่อ สัมพันธ์ , ขอความรัก จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าจากวันแรม ๑ ค่ำ - วันแรม ๑๔ ค่ำ) ก็ควรระวังที่จะนัดพบ ขอความรัก หรือขอความช่วยเหลือจากเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ผิดหวังมากกว่า

ครอบครัว อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนบ้านแตกได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะยกของหนัก ที่จะทำให้ หัวใจ กล้ามเนื้อหลังอักเสบ ซึ่งหากปล่อยปละละเลย ก็อาจทำให้เจ็บปวดเรื้อรังไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook