ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 18 พฤศจิกายน ดาวเสาร์ ดาวชี้นำในดวงชะตา จะโคจรพักร วิปริตในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ก็คือสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ สนใจสิ่งแวดล้อม สถานการณ์ทั่วไปให้มากขึ้น รวมถึงแสดงความใจกว้าง มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลอื่น และหลีกเลี่ยงที่จะทำตัว “โดดเดี่ยว เดียวดาย” อย่างไม่สน ไม่แคร์ใคร ถึงจะส่งผลดีให้กับสุขภาพกาย สุขภาพจิตมากขึ้น

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่อาจได้มาจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัยอีกด้วย แต่ก็ควรระวัง “คบคนพาล พาลพาไปหาผิด” ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง ถูกโกง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองมหาศาล ซึ่งตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 31 ธันวาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จนถึงเดือนตุลาคม อยู่ในระยะน้ำขึ้นให้รีบตัก อย่ารีรอที่จะทำงาน งาน งานให้เต็มที่ โอกาสใดที่มีเข้ามา ก็ควรคว้าเอาไว้ อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป และจากเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม อยู่ในระยะประนีประนอม ยอมที่จะเสียเปรียบบ้าง โดยเฉพาะถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน ขยาย เริ่มโครงการ งานใหม่ ๆ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็น ดึงดัน เอาแต่ใจตัวเองอย่างเดียว ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้

ความรัก รักก็บอกรัก! ด้วยการแสดงออกมาเป็นคำพูด/เขียน และการกระทำให้เห็นเด่นชัด และหลีกเลี่ยงที่จะวางท่าอย่าง “ฉันไม่สน ไม่แคร์” โดยเฉพาะเดือนสิงหาคม - กันยายน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะสามารถมัดใจคนรัก คู่ครอง ไม่ให้ห่างหายไปไหน ถ้ายังโสด จากงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ได้เช่นกัน

สุขภาพ มองโลกในแง่ดี ทำตัวให้กระฉับกระเฉง กระตือรือร้นให้มากขึ้น หาสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ มากระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพดี แข็งแรงมากขึ้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนใกล้ชิดให้มากขึ้น โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายน –ธันวาคม เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook