ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2567 ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนที่จะโคจรวิปริต .... จากหยุดนิ่งเพื่อรอเปลี่ยนทิศทาง จนพักร์ หยุดนิ่งไปเลยในเขตราศีพฤษภที่สถิตร่วมกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณชี้นำจากฟากฟ้าว่า...เลิศหรู ดูดี มีสไตล์ที่โดดเด่น โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์ ถ้าเสแสร้งแกล้งทำ ก็ควรระวังจะถูกเขม่นจนถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกขุดคุ้ยเรื่องในอดีต ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งรวย! ที่อาจทำให้มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายน-เดือนธันวาคม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และ..ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้มีภัย/อันตรายได้อีกด้วย

การงาน กิจการครอบครัว, ค้าขาย, งานอาชีพอิสระ ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือเป็นนักเขียนนิยายรัก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าจะชักชวนมิตรสหาย ให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรทำอย่างตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ สุจริตเท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะงาน ธุรกิจนั้น ๆ เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งอย่างยั่งยืน ยาวนาน

ความรัก จากสื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่ามาก ๆ และหลีกเลี่ยงที่จะสร้างภาพ หลอกลวงใด ๆ เพราะอาจทำให้เป็นภัย/มีอันตรายย้อนกลับมาหาตนเองได้ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง “รักเร้นลับ” กับเขา/เธอ ที่แก่กว่ามาก ๆ เพราะอาจเจอการ “จับไม่ปล่อย” ที่อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนแตกหักกันได้

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักกว่าที่คิด และสำหรับสตรีราศีมีน ที่กำลังตั้งครรภ์ เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม อย่าประมาท ภัยจาก “น้ำ” อาจมีอันตรายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจคบเพื่อนผิด ที่จะนำตัวเองไปสู่อบายมุขได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook