ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท อารมณ์ร้อน รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะจากการถูกล่อลวง โน้มน้าวให้เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะจากวันที่ 30-31 และวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจให้เห็นเด่นชัด ทั้งจากคำพูด/เขียน และการกระทำถึงสิ่งที่ตนเองอยากได้ อยากมี อยากเป็น ก็อาจมีโอกาสที่จะสมหวังได้ แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ พนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะ....ยาเสพติด!

ความรัก ถ้าใช้เงินร่วมกัน ก็เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ไม่สามารถจะชี้แจงรายละเอียดได้ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ระแวงแคลงใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น หรือจะใช้แอปหาคู่ก็ตาม ก็อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาทักทาย แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้น ..สูงวัยกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ, เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา ก็ควรถอยหนี...เพราะอาจนำความทุกข์ทั้งกาย/ใจ มาให้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือสังสรรค์เฮฮาใด ๆ ก็อาจถูกมอมเมาด้วยสุรา ยาเสพติด ...อันตราย! ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกลุ่มกับ ..ราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของ “คู่ธาตุ” อย่างดาวอังคารกับราหู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..หงิม หงิม หยิบชิ้นปลามัน! ด้วยการรอคอยอย่างเงียบ ๆ และฉวยโอกาสในจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังศัตรูเร้นลับ จะคอยขัดขวาง นินทาปองร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook